Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội tưng bừng kỉ niệm sinh nhật tròn 2 tuổi


Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội tưng bừng kỉ niệm sinh nhật tròn 2 tuổi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 04-04-2016 - 15:09:47
Bình luận
Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội – Real Madrid Fan Club in Hanoi (RFCHN) đã tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tròn 2 tuổi. Và niềm vui ấy càng được nhân lên gấp bội khi Real giành chiến thắng 2-1 trước Barca trong trận El Clasico cuối tuần qua.
Tham gia buổi lễ mừng sinh nhật hoành tráng này có rất nhiều các CĐV Real Madrid tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận miền bắc như Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa... Thay mặt cho Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội, anh Nguyễn Tuấn Anh, Hội trưởng hội RFCHN đã cắt chiếc bánh sinh nhật mừng sinh nhật 2 tuổi của Hội trong niềm phấn khích của những người yêu mến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Có rất nhiều những tiết mục văn nghệ do các thành viên trong hội tự biên, tự diễn, những trò chơi vui nhộn đã diễn ra khiến không khí của buổi lễ sinh nhật đầy ắp tiếng cười và tinh thần đoàn kết.

Anh Nguyễn Tuấn Anh, Hội trưởng hội RFCHN cắt chiếc bánh sinh nhật mừng sinh nhật 2 tuổi

Có rất nhiều trò chơi vui nhộn diễn ra trong lễ sinh nhật

Rất đông các CĐV Real Madrid có mặt tại lễ sinh nhật

Sau khi buổi sinh nhật hoành tráng diễn ra, các Madridista lại sát cánh cùng nhau cổ vũ cho Real Madrid trong trận cầu El Clasico đầu tiên của HLV Zidane trên cương vị HLV trưởng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Dù bị Barca dẫn trước 1-0 bởi pha đánh đầu của Pique nhưng Real Madrid đã lật ngược thế cờ, thắng lại 2-1 trước Barca nhờ các bàn thắng của Benzema và Cris Ronaldo ngay tại chảo lửa Nou Camp. Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội dù số lượng thành viên chưa đông đảo bằng các hội CĐV của M.U, Arsenal hay Chelsea tại Hà Nội nhưng hoạt động rất có quy củ và khá bài bản. Họ luôn cháy hết mình với Real Madrid trong mọi hoàn cảnh, dù lúc thăng hoa cũng như lúc gặp khó khăn. 

Một số hình ảnh khác trong lễ sinh nhật:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá