Hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam kỷ niệm 113 năm thành lập CLB


Hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam kỷ niệm 113 năm thành lập CLB

Tin Tức
BDPHUI.NET - Thứ hai, ngày 23-03-2015 - 14:13:30
Bình luận
Tối ngày 22/3/2015, hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam (RFCVN) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày thành lập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Hội cũng đã kỷ niệm 1 năm, RFCVN được CLB Real Madrid công nhận tại Việt Nam.
Trong không khí ấm áp và thấm đượm tình đoàn kết, BTC cùng các thành viên của hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam đã cắt bánh mừng sinh nhật đội bóng.


Hội RFCVN hiện nay hoạt động rất ổn định và quy củ

Trong những ngày đầu tiên thành lập RFCVN, hội phải đối mặt với vô vàn những khó khăn, nhưng bằng lòng nhiệt huyết, đam mê với trái bóng và đặc biệt với tình yêu chung là Real Madrid nên BQT cùng tất cả các thành viên trong hội đều cố gắng hết mình để đưa hội ngày càng phát triển và hoạt động ổn định như hiện nay.


Các CĐV Real Madrid tại Việt Nam luôn cổ vũ hết mình vì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha

Đã có rất nhiều các chương trình giao lưu, giải trí được các bạn CĐV tham gia rất nhiệt tình trong buổi lễ kỷ niệm. BTC cũng đã mời một số nhà báo, khách mời tới tham gia chương trình như Nhà báo Phan Đăng (Báo CAND), nhà báo Đức Nam (Báo Bóng Đá), BTV Kỳ Lân (VTV3), Vận động viên bóng đá nghệ thuật Đỗ Kim Phúc...


Các vị khách mời giao lưu với CĐV Real Madrid

Các CĐV Real Madrid cũng đã thức trắng đêm để cổ vũ cho thầy trò HLV Ancelotti so tài với Barca trong trận Siêu kinh điển tại sân Nou Camp. Họ tiếc nuối vì đội nhà đã thiếu may mắn, thua đại kình định với tỷ số 1-2 và bị đối thủ bỏ xa đến 4 điểm trên BXH.


Các CĐV Real Madrid luôn kỳ vọng đội nhà sẽ thi đấu thành công ở Champions League và La Liga

Các CĐV yêu mến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hy vọng đội nhà sẽ thi đấu tốt hơn ở mặt trận Champions League, nơi Real Madrid đang là nhà ĐKVĐ.

Một số hình ảnh khác trong buổi sinh nhật:







Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá