Hội CĐV Real tại Hà Nội háo hức chuẩn bị cho El Clasico và kỷ niệm 2 năm ngày thành lập


Hội CĐV Real tại Hà Nội háo hức chuẩn bị cho El Clasico và kỷ niệm 2 năm ngày thành lập

Tin Tức
TUẤN ANH - Thứ sáu, ngày 01-04-2016 - 09:09:04
Bình luận
1h30 ngày 3/4/2016 (giờ Việt Nam), trận siêu kinh điển El Clasico giữa Barca và Real sẽ diễn ra. Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội đang tất bật chuẩn bị buổi offline nhân sự kiện quan trọng này, đồng thời kỷ niệm 2 năm ngày thành lập hội.
Những năm gần đây, bóng đá ngày càng trở thành món ăn tinh thần của người dân Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Cứ mỗi cuối tuần bạn có thể nhận thấy ở bất cứ đâu cũng có sự hiện diện của trái bóng tròn, từ những vỉa hè đến những quán cafe bóng đá hay những sân cỏ mọc lên ở khắp nơi. Cũng chẳng lạ gì với đà phát triển của cuộc sống mà các giải đấu lớn và hấp dẫn ở khắp các châu lục, các CLB lớn dần dần chú ý hơn đến thị trường  châu Á. Và dĩ nhiên, nó kéo theo việc mô hình các Hội CĐV, các Fan Club mọc lên nhằm thỏa mãn những con tim yêu mến bộ môn túc cầu mà ở đây, Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội là một ví dụ.

Một buổi offline xem trận cầu Siêu kinh điển của Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội

Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội – Real Madrid Fan Club in Hanoi (viết tắt là RFCHN), trực thuộc Hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam, được thành lập ngày 16/3/2014  ngay khi hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam được CLB chủ quản Real Madrid, Tây Ban Nha công nhận là hội CĐV chính thức tại Việt Nam. Mặc dù đã được thành lập trước đó rất lâu, từ những năm 2012, tuy nhiên cho đến năm 2014, sau khi được trở thành hội CĐV chính thức tại Việt Nam, RFCHN mới có hoạt động công khai bằng tên riêng cũng như nhận được sự quan tâm từ báo chí, các hội CĐV bạn bè.

Đội bóng của Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội

Qua 2 năm hoạt động, RFCHN đã đã có những bước chuyển mình đáng kể, đã có những sự đóng góp cho các hoạt động phong trào của cộng đồng fan Real Madrid nói chung và cộng đồng Fan tại Hà Nội nói riêng. Ngoài việc luôn luôn theo dõi và ủng hộ Real Madrid, RFCHN cũng rất quan tâm đến đời sống cũng như phong trào của các thành viên như tổ chức dã ngoại, picnic, tổ chức các giải bóng đá quy mô nhỏ cho thành viên tham gia hay tạo cơ hội giao lưu với các hội CĐV bạn trong các phong trào thể thao. Đó là chưa kể đến RFCHN cũng đã rất nhiều lần xuất hiện trên các mặt báo, trên các kênh truyền hình chuyên về thể thao như báo điện tử Bóng Đá: Bongdaplus, Thể thao TV, Bóng đá TV...

Bongdaplus đưa tin về hoạt động của Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội

Bên cạnh đó, hoạt động offline cũng không thể thiếu được, với tiêu chí luôn sát cánh cùng CLB chủ quản, RFCHN thường xuyên tổ chức các buổi offline nhằm thắt chặt tình đoàn kết và ủng hộ Real Madrid trên các đấu trường dưới nhiều hình thức đa dạng, hấp dẫn. Và sắp tới đây, vào rạng sáng ngày 3/4/2016, RFCHN sẽ tổ chức xem trận cầu Siêu Kinh Điển Barcelona - Real Madrid, kết hợp sinh nhật lần thứ 2 của Hội với nhiều trò chơi và tiết mục thú vị được chính tay các thành viên tổ chức tập luyện và biểu diễn.

Hội CĐV Real Madrid tại Hà Nội hoạt động rất quy củ và chuyên nghiệp

Bước sang tuổi thứ 3, RFCHN hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị hơn nữa, mạnh mẽ hơn nữa trong những hoạt động cộng đồng Fan tại Hà Nội nói riêng và cộng đồng người hâm mộ  Real Madird tại Việt nam nói chung. Tất cả sẽ đem lại một diện mạo mới, một sự thay đổi đáng kể. Và để làm được điều này, RFCHN rất cần nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website : http://realmadrid.com.vn/rfcvn/hoi-co-dong-vien-real-madrid-tai-ha-noi
Facebook : https://www.facebook.com/RealMadridFanClubinHanoi/   

Buổi Offline của RFCHN ở trận UEFA Super Cup 2014: Real Madrid - Sevilla

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá