Hội cổ động viên Real Madrid tại Vĩnh Phúc ra đời


Hội cổ động viên Real Madrid tại Vĩnh Phúc ra đời

Tin Tức
TRẦN VĂN THỦY - Thứ ba, ngày 14-06-2016 - 17:43:59
Bình luận
Mới đây hội cổ động viên Real Madrid tại Vĩnh Phúc - RFC Vĩnh Phúc đã chính thức ra đời vào ngày 12/06/2016.
Dù là hội cổ động viên Real Madrid được ra đời muộn nhất tại khu vực phía Bắc, nhưng không bởi vậy mà các Madridista's tại Vĩnh Phúc chịu thua kém bất cứ phân hội nào. Mới Chủ nhật vừa rồi RFC Vĩnh Phúc có buổi gặp mặt ra mắt ngôi nhà chung RFCVN (hội cổ động viên Real Madrid tại Việt Nam). 

Buổi offline ra mắt diễn ra vô cùng đặc biệt và ý nghĩ đối với các Madridista's tại nơi đây. Họ chia các thành viên đều ra thành 2 đội để giao lưu bóng đá với nhau tại sân bóng đá mini cỏ nhân tạo 7 người ngay trên thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc, sau đó chọn ra các gương mặt triển vọng có kỹ thuật, thể lực tốt thành lập đội bóng. 


Sau trận bóng là màn giới thiệu của các thành viên, trước là để biết và gắn kết với nhau hơn. Sau buổi offline đã có những giọt nước mắt không chỉ của các fan nữ mà cả những đấng mày râu khi phải tạm chia tay các bạn cùng chung một tình yêu và đam mê với câu lạc bộ mình yêu thích. Tất cả đều háo hứng chờ đợi những buổi gặp mặt sắp tới.


Nói đến việc thành lập RFC Vĩnh Phúc phải nhắc đến các Quản Trị Viên (QTV) đầy nhiệt tình và tâm huyết như: Thắng Real, Uyên Te và một số QTV khác. Với tình yêu, đam mê dành cho câu lạc bộ Real Madrid, họ muốn tạo cho các Madridista's tại Vĩnh Phúc có 1 sân chơi bổ ích và gắn kết lại với nhau như một gia đình thứ hai của mỗi người. Điều đó đã được đáp trả bằng buổi offline gặp mặt hôm Chủ nhật vừa qua. 

Sau khi được hỏi về ngày thành lập và cách phát triển của RFCVP, anh Đàm Đình Thắng, Chủ tịch của RFCVP vẻ mặt mừng rỡ cho biết: "Kế hoạch thành lập hội cổ động viên của câu lạc bộ yêu thích tại nơi mình sinh ra và lớn lên đã được tôi ấp ủ từ bao lâu nay và khi buổi offline ngày 12/06/2016 vừa qua được ra mắt, tôi đã vỡ òa với niềm hạnh phúc của mình, khi thấy tất cả các thành viên đều nhiệt tình, hào hứng, vui vẻ tham gia". 


Anh Đàm Đình Thắng và các QTV sẽ cố gắng duy trì và phát triển RFCVP lớn mạnh sánh ngang với các phân hội fan Real Madrid khu vực phía Bắc nói riêng và phân hội Fan Real Madrid tại Việt Nam nói chung. Chúc cho RFCVP ngày càng vững và phát triển, là một phân hội mạnh của ngôi nhà chung RFCVN.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá