Hồi hộp, cuốn hút ngay từ ngày bốc thăm

Giải Văn Quán mở rộng 2018:
Hồi hộp, cuốn hút ngay từ ngày bốc thăm

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ ba, ngày 27-02-2018 - 18:03:21
Bình luận
Dịp đầu Xuân Mậu Tuất, giới mộ điệu bóng đá phủi Hà Nội sẽ được chứng kiến một giải đấu được dự đoán sẽ rất hấp dẫn, khốc liệt mang tên Văn Quán mở rộng 2018.
Khi nhìn qua danh sách tham dự giải Văn Quán mở rộng 2018, nhiều người đã không khỏi trầm trồ về độ “khủng” của giải đấu diễn ra đúng dịp bắt đầu buổi lễ hội làng Văn Quán (Hà Đông). Là những người con của mảnh đất Hà Đông nên bầu Thiện "ốc" (Văn Quán) và bầu Hoàng (Phoenix) rất tâm huyết sẽ xây dựng được giải đấu quy củ, gây được tiếng vang trong bóng đá phủi Hà Nội nên từ trước Tết họ đã cùng BTC xây dựng, mời các đội  mạnh về tranh tài để thu hút sự quan tâm của NHM.

Các ông bầu Thiện "ốc", Hoàng "Phoenix" đã cùng nhau tổ chức thành công giải qua 4 lần tổ chức

Năm nay, ngoài những đội bóng đã quá quen thuộc với khán giả phủi Hà thành như EOC, Văn Quán, Phoenix, Nguyễn Trãi, Lucky Thanh Hà, Hà Tây thì lần này, sự góp mặt của Mobifone và FC Cho vay nhanh gây tò mò, cuốn hút với nhiều người. 

Mobifone của bầu Huy thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm bởi cách xây dựng đội hình rất “có nghề” từ việc mời HLV futsal Minh “khoáy” về cầm quân rồi hàng loạt hảo thủ cỡ Mạnh “nát”, Hùng “sư phạm”, Hiếu “Xavi”, Long Tozest, Cường “kun”, Kiên “Phú”,…Dù được tạo dựng với các gương mặt mới mà cũ của bóng đá phủi Hà Nội nhưng có thể thấy, Mobifone xây dựng đội hình có tính tổ chức, chiều sâu với ít nhất mỗi vị trí có 2 gương mặt cứng cựa đảm nhận. 

Cường "Kun" và HLV Minh "khoáy" sẽ bắt đầu hành trình cùng Mobifone ở giải đấu khởi đầu cho mục tiêu HPL-S6

Quy tụ nhiều sao phủi bậc nhất Hà thành về thi đấu, đương nhiên Mobifone muốn hướng đến mục tiêu được góp mặt tại HPL-S6 và việc tham dự giải Văn Quán được xem là đợt thử lửa trước khi họ bước vào giải Hạng Nhì phủi Hà Nội tới đây. Trong khi đó, FC Cho vay nhanh cũng là cái tên rất đáng chờ đợi. Đội bóng của bầu Thắng  đã có chút nuối tiếc khi hai cầu thủ Cường “kun”, Long “Tozets” do công việc nên phải đá chơi Mobifone nhưng họ cũng ngay lập tức có sự phục vụ của trung vệ Long “Rio” và hậu vệ Thắng “sâu”, tiền vệ Hiển “hói” để hợp cùng Thành Tín, Tú “con”, Vượng “bờm” hứa hẹn sẽ tạo nên sức bật mới cho FC Cho vay nhanh. 

Bầu Thắng cùng đại diện FC Nguyễn Trãi sẽ nằm ở hai bảng khác nhau

8 đội bóng đến tham dự giải đều là những đội rất mạnh nên thành thử, buổi lễ giới thiệu, bốc thăm chia bảng đấu đem đến sự hồi hộp cao. Để đảm bảo tính khách quan, BTC giải đã mời đại diện từng đội lên bốc lá thăm cho mình. Và mỗi lần những lá thăm chuẩn bị được giơ lên, cả khán phòng ở café Phủi im phăng phắc. 

Sự hồi hộp được đẩy lên cao khi lá thăm của bầu Thắng giơ lên, FC Cho vay nhanh rơi vào bảng A, rồi sau đó, đến lượt bầu Hoàng giơ lá thăm có chữ “A”. Hai đội bóng cùng ở Hà Đông lại sớm gặp nhau và cùng nằm bảng A với Hà Tây và Mobifone đã làm tất cả những người đến dự buổi họp báo chép miệng: “Căng thẳng quá”.

HLV Minh Tiệp của EOC và đại diện đội FC Hà Tây tại buổi lễ bốc thăm

Bảng A được xem là bảng tử thần, còn bảng B cũng không kém sự cuốn hút với sự xuất hiện của EOC, Nguyễn Trãi, Lucky Thanh Hà và chủ nhà Văn Quán. 

Lần thứ 5 được tổ chức, giải Văn  Quán mở rộng đã bắt đầu nóng lên ngay sau buổi lễ bốc thăm bởi sự hiện diện của 8 đội bóng rất chất lượng và chắc chắn, sự hấp dẫn, kịch tính sẽ được đẩy lên cao bắt đầu từ ngày 1/3 tới đây. 

Giải Văn Quán mở rộng 2018 sẽ bắt đầu từ chiều 1/3 tại sân bóng Văn Quán (Hà Đông)


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá