Hội thao QNB 2024 – Cúp Kingtek: Đội Kingtek hội tụ dàn sao phủi nức tiếng


Hội thao QNB 2024 – Cúp Kingtek: Đội Kingtek hội tụ dàn sao phủi nức tiếng

Tin Tức
KIỀU NGA - Thứ sáu, ngày 08-03-2024 - 12:36:38
Bình luận
Ở hội thao QNB 2024 – Cúp Kingtek sắp diễn ra, đội bóng Kingtek của bà bầu Phan Thị Thanh Truyền tiếp tục chơi lớn khi quy tụ tất cả những tên tuổi hàng đầu của “sới phủi” miền Nam. Với lực lượng được đánh giá “chất hơn chữ chất”, Kingtek cũng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Đến hẹn lại lên, Hội thao QNB 2024 – Cúp Kingtek sẽ diễn ra trong 2 ngày 9-10/3 tới tại sân bóng đá Celadon City – Đường N1, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú (TP.HCM). Theo điều lệ, các đội được bốc thăm chia thành 6  bảng để thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. 12 đội nhất nhì của 6 bảng, 3 đội thứ 3 của bảng có 4 đội và 1 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất của 3 bảng có 3 đội vào vòng hai. Vòng hai sẽ có 8 cặp đấu theo thể thức phân cặp để đá loại trực tiếp. Sau đó, tám đội thắng ở vòng 2 sẽ tham gia seri A còn 8 đội thua tham gia seri B (theo thể thức đá loại trực tiếp). 


Đáng chú ý trong các đội tham dự giải lần này là Kingtek được coi là “tinh anh hội tụ”. Theo đó, bà bầu Phan Thị Thanh Truyền tiếp tục “chơi lớn” khi mời những tên tuổi hàng đầu “sới phủi” miền Nam và cả nước về đầu quân cho Kingtek. Có thể kể đến nhưng cầu thủ đã gây tiếng vang lớn ở giới phủi như cựu thủ môn ĐT futsal Việt Nam Ngô Đình Thuận, Đội trưởng Đội tuyển chọn sân 7 Việt Nam, từng vô địch toàn quốc, vô địch tại khu vực miền Nam Phạm Hoàng Nam, hậu vệ sở hữu nhiều chức vô địch nhất Việt Nam Tuấn Vinh, cựu đội trưởng futsal Sahako Định “sói”, Văn Phúc, Phúc Vạn, Minh Nhật, Cảm “Hoàng đế”. Ngoài ra, Kingtek còn tăng cường những cái tên sao số của làng phủi như Vua phủi Capdervila, Toại Super, Phúc “lủi” (khoác áo Nghiêm Phạm Holdings, từng chơi futsal). 

Dẫn dắt Kingtek cũng là cái tên rất quen thuộc không chỉ ở giới phủi mà ngay cả các cầu thủ futsal chuyên nghiệp là HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc. Theo đó, ông Phúc trước đã từng từng dẫn dắn CLB futsal Quảng Nam tham dự giải futsal Vô địch Quốc gia. Binh hùng tướng mạnh nên Kingtek đích thực là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Hội thao QNB 2024 – Cúp Kingtek.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá