Hồng Lạc và hành trình đặc biệt từ KPL-S2 đến ĐPL-S1.


Hồng Lạc và hành trình đặc biệt từ KPL-S2 đến ĐPL-S1.

Tin Tức
GIA LONG - Thứ tư, ngày 06-07-2022 - 15:30:10
Bình luận
Sau KPL-S2, bóng đá 7 người ở Đà Lạt - Lâm Đồng đã được hình thành và phát triển một cách mạnh mẽ hơn bởi Hồng Lạc. Đội bóng của chủ tịch Nguyễn Thanh Phương sẽ tham dự ĐPL-S1 tại Đắk Lắk.

Ký ức về KPL-S2

Ở KPL-S2, Hồng Lạc đã không có một mùa giải thành công. Trong 7 trận mà đoàn quân của HLV Ngọc Khoa thi đấu, họ chỉ có duy nhất một trận hòa trước Đồng Đế Khánh Hòa, còn lại là 6 trận thua với tỉ số đậm. 4 bàn thắng là con số ít ỏi mà Hồng Lạc giành được bên cạnh 32 lần thủng lưới, đó là bài học mà đội bóng này sẽ chẳng thể nào quên.

Hồng Lạc bắt đầu cho thấy sự tiến bộ bằng việc đứng lên sau những vấp ngã ban đầu. Tại VSC-S1 Hồng Lạc đã có nhiều sự bổ sung về con người. Hàng loạt các cầu thủ đang thi đấu ở giải hạng nhì Quốc gia cho Lâm Đồng đã mang đến làn gió mới. Hồng Lạc đã mạnh mẽ hơn và không còn là kẻ dễ bị bắt nạt.

Trong cuộc đối đầu với “siêu phủi” miền Bắc là Du Lịch, Hồng Lạc khiến đối thủ mướt mồ hôi. Nhà vô địch HPL-S8 chỉ có thể xuyên thủng mảnh lưới của Hồng Lạc hai lần, điều mà trước đây các đội bóng ở sân chơi KPL-S2 dễ dàng làm được.

Ngay sau Du Lịch, đến lượt Mobi, dải ngân hà của bóng đá sân 7 Hà Thành đã đánh bại Hồng Lạc với tỉ số 4 - 2. “Càng đá càng hay” là những từ chính xác để nói về Hồng Lạc. Ở trận đấu cuối của Hồng Lạc tại VSC-S1 trước Nghiêm Phạm Holdings, đội bóng đến từ “thành phố ngàn hoa” mang đến màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn.

Đại diện của Lâm Đồng vươn lên dẫn trước nhưng sau đó để đối thủ dẫn lại 2 bàn thắng. Phút cuối của hiệp 2, Hồng Lạc có bàn thắng quý giá giúp họ ngẩng cao đầu nói lời chia tay giải đấu.

Sự chuẩn bị cho ngày hội phủi Tây Nguyên

Hồng Lạc bây giờ đã khác, họ thi đấu chắc chắn và không còn những trận thua đậm dễ dàng. Để chuẩn bị cho ĐPL-S1 tại Đắk Lắk, đội bóng của chủ tịch Nguyễn Thanh Phương liên tục đá giao hữu và luyện tập.

HLV Nguyễn Trí Ngọc Khoa tiết lộ : “Đội hình của Hồng Lạc tham dự ĐPL-S1 tại Đắk Lắk về cơ bản mất nhiều trụ cột. Hồng Lạc  bù đắp những nhân tố mới. Trước mỗi giải đấu Hồng Lạc đều lo lắng về lực lượng. 3 trụ cột lâu năm như Hồ Tiến Sỹ, Kỳ “Robinho”, Quang “Xipo” vì nhiều lý do vắng mặt. Đây là những trụ cột tâm huyết luôn vì màu cờ sắc áo Hồng Lạc”.

Bù lại, thủ môn Hoàng Vũ, đội trưởng Phùng Khắc Nhất,…là những gương mặt trẻ vẫn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. Phùng Khắc Nhất là đội là đội trưởng CLB Lâm Đồng. Anh sinh năm 1995 tại Hà Nội. Cầu thủ này có nền tảng thể lực dồi dào và tốc độ ấn tượng.

“Hồng Lạc sẽ thi đấu hết mình, trung thực từng trận đấu. Cống hiến hết mình và học hỏi từ các đội bóng tham dự giải. Năm nay đội bóng cũng sẽ có sự chuẩn bị kỹ hơn mọi năm. Hồng lạc sẽ có chuyến tập huấn tại Nha Trang cùng các đội bóng tham dự KPL. Dự định giữa tháng 6 sẽ đá 1 giải 7 nữa để chuẩn bị và có sự sắp xếp về mặt nhân sự trước khi tham dự ĐPL-S1 tại Đắk Lắk”, HLV Ngọc Khoa nói thêm.

Giải Bóng Đá 7 Người Vô Địch Toàn Quốc Khu Vực Tây Nguyên Bia Sài Gòn Cup 2022 DPL-S1 do Cty Cổ Phần Bóng Đá Việt - Vietfootball tổ chức sẽ được diễn vào thứ 7 hàng tuần từ 09/07 đến 07/08/2022 tại sân bóng Trường Đại Học Tây Nguyên. Với 8 đội bóng tham dự đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên được chia làm hai bảng. Đội vô địch sẽ giành suất tham dự vòng chung kết toàn quốc VPL-S3.

Box:

Tên đội: Hồng Lạc FC

Chủ tịch: Nguyễn Thanh Phương

Huấn luyện viên: Nguyễn Trí Ngọc Khoa

Trợ lý HLV: Bùi Văn Đông

Đội trưởng: Phùng Khắc Nhất

Thành tích:

– Vô địch giải bóng đá tỉnh Lâm Đồng 2005 – 2009, 2013, 2017

– Vô địch giải bóng đá thành phố Đà Lạt 2005 – 2009, 2013, 2017

– Vô địch giải bóng đá Futsal tại Nha Trang 2019,…

Từ khóa VPL-S3 ĐPL-S1
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá