Họp báo Bắc Miền Trung 2021: Đại chiến làng sân 7 dọc dải đất miền Trung tại xứ Nghệ


Họp báo Bắc Miền Trung 2021: Đại chiến làng sân 7 dọc dải đất miền Trung tại xứ Nghệ

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ tư, ngày 03-03-2021 - 16:57:53
Bình luận
Chiều ngày 3/3/2021 tại Công ty Văn Minh ở địa chỉ số 7 Nguyễn Trãi – TP.Vinh – Nghệ An đã diễn ra buổi lễ họp báo, bốc thăm chia bảng Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung tranh Cup Vinataba 2021, được tổ chức bởi Hội bóng đá phong trào Nghệ An.

Không khí Bắc Miền Trung 2021 Cup Vinataba 2021 đã gần như chiếm sóng, tạo sức lan toả đáng kinh ngạc trong nhiều ngày qua tại xứ Nghệ nói riêng và những địa phương có đội bóng tham dự nói chung. Sân chơi do Hội bóng đá phong trào Nghệ An tổ chức chẳng khác gì cuộc hội ngộ những anh hào tới từ chủ nhà Nghệ An, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Huế và Đà Nẵng.



Đến với Giải vô địch sân 7 Bắc Miền Trung 2021 có 8 đội bóng tham dự bao gồm: FC Lucky Thanh Hà (Thanh Hoá),  FC New Focus (Hà Tĩnh), Hiếu Hoa Aquahaco (Đà Nẵng), FC For you (Huế), FC Văn Minh (Nghệ An), FC FC Phước An Company (Nghệ An), FC Vận Tải Hùng Kiều (Nghệ An), FC Vinataba (Nghệ An).

“Đây là ý tượng lớn mà Hội bóng đá Phòng trào Nghệ An đã ấp ủ tổ chức từ lâu nay mới thành hiện thực. Với mục đích tạo ra sân chơi liên tỉnh dành cho các đội bóng từ Thanh Hoá tới Đà Nẵng. Chúng tôi rất vui khi vinh dự được mở rộng vòng tay đón chảo tất cả những người bạn về với Nghệ An để cảm nhận thấy rõ tấm thân tình của con người xứ Nghệ, quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Đây sẽ là cơ hội để cho tất cả chúng ta được giao lưu kết nối tạo sự phát triển cho bóng đá phong trào trong khu vực”. Trưởng BTC Trần Trung Tuyến phát biểu tại buổi lễ bốc thăm chia bảng Giải Bắc Miền Trung – Cup Vinataba 2021.


Bắc Miền Trung 2021 Cup Vinataba với sự tham dự của 8 đội bóng sẽ được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt, 2 đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành vé vào chơi vòng bán kết. Các yếu tố phụ xếp hạng khi có các đội bằng điểm nhau sẽ là:

1/Kết quả đối đầu trực tiếp

2/Hiệu số bàn thắng thua, đội nào cao xếp trước

3/ Tổng số bàn thắng

4/ Bốc thăm

Kết quả bốc thăm chia bảng:

Bảng A: New Focus, Lucky Thanh Hà, FC Văn Minh, Vận Tải Hùng Kiều

Bảng B: Vinataba, Phước An Company, Hiếu Hoa Aquahaco, FC For You

Bắc Miền Trung tranh Cup Vinatba 2021 sẽ được khai mạc vào 14H ngày 6/3/2021 tại sân bóng của trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc. Các trận đấu vòng bảng, bán kết, chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên  Hồi Bóng đá phong trài Nghệ An, Bóng đá sân 7, Bóng đá học đường.

Một số hình ảnh tại lễ bốc thăm chia bảng Bắc Miền Trung tranh Cup Vinataba 2021:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá