Họp báo Giải ĐH Đô Lương tại Vinh: Chốt màn so kè “long trời lở đất” giữa Đặng Sơn và Thị Trấn

Họp báo Giải ĐH Đô Lương tại Vinh: Chốt màn so kè “long trời lở đất” giữa Đặng Sơn và Thị Trấn
Họp báo Giải ĐH Đô Lương tại Vinh: Chốt màn so kè “long trời lở đất” giữa Đặng Sơn và Thị Trấn

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 17-11-2019 - 16:12:42
Bình luận
Sáng ngày 17/11 tại TP.Vinh đã diễn ra buổi họp báo, bốc thăm chia bảng Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh lần thứ 2 năm 2019. Kịch bản không mong chờ nhất cuối cùng đã xảy ra, đương kim vô địch Đặng Sơn của thủ thành Nguyên Mạnh sẽ phải đối đầu với tân binh ứng viên Thị Trấn ngay từ vòng bảng.

Đến hẹn lại lên, giải đồng hương được mong chờ nhất trong năm của xứ Nghệ đã chính thức được bấm nút khởi hành. Một buổi lễ họp báo bốc thăm chia bảng vô cùng long trọng, hoành tráng và không thiếu tính chuyên nghiệp đã được tổ chức tại TP.Vinh – Nghệ An vào sáng ngày 17/11.

“Sau thành công không ngờ ở lần đầu tiên tổ chức, chúng tôi đặt quyết tâm cao cho giải đấu năm nay. Sẽ là một giải đấu đậm chất tình đồng hương có tính cạnh tranh cao nhất. Ai cũng biết, mảnh đất Đô Lương từ lâu luôn được biết đến là nơi sản sinh ra nhiều tài năng chơi bóng đá, tôi tin rằng, chất lượn giải đấu năm nay sẽ được nâng tầm nhờ sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng đến từ các xã trên địa bàn huyện nhà. Tôi xin cảm ơn những đại diện các đội có mặt tại buổi lễ hôm nay và chúc cho giải đấu chúng ta thành công tốt đẹp”. Trưởng BTC Tường Lân chia sẻ.


23 đội bóng tham dự sẽ bước vào hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 2. Một con số kỷ luc trong hệ thống các giải phong trào xứ Nghệ. Có gì lạ đâu, bởi, “Xứ người đất khách gặp nhau. Tình quê hương nước trầu cau xứ Nghệ”.

Dù chưa chính thức khởi tranh, thế nhưng tại buổi họp báo, rất nhiều người hâm mộ đã dõi theo những lá thăm nhằm muốn biết những gã khổng lồ như đương kim vô địch Đặng Sơn, tân binh Thị Trấn hay đội bóng đang cho thấy sức chịu chợi không kém ai là Đà Sơn có chạm trán nhau trong ngày khai mạc hay không?


Lá thăm may rủi cuối cùng đã được định đoạt,  2 ứng cử viên sừng sỏ nhất là Đặng Sơn và Thị Trấn sẽ giáp mặt nhau tại vòng bảng. Đó   bất ngờ “phấn khích” tột độ, dự báo về một trận chung kết sớm “long trời lở đất” diễn ra tại bảng F, bảng đấu chỉ xuất hiện 3 đội sẽ tạo nên màn cạnh tranh “Quỷ khóc thần sầu” giành dật từng cơ hội nhỏ lên chuyến tàu thông hành tới vòng 1/8.

Kết quả bốc thăm chia bảng:

Bảng A: Hoà Sơn, Quang Sơn,Thượng Sơn, Đà Sơn.

Bảng B: Lạc Sơn, Tân Sơn, Văn Sơn, Thịnh Sơn.

Bảng C: Minh Sơn, Hiến Sơn, Trù Sơn, Bắc Sơn.

Bảng D: Thái Sơn, Lưu Sơn, Thuận Sơn, Xuân Sơn.

Bảng E: Mỹ Sơn, Nhân Sơn, Đại Sơn, Nam Sơn.

Bảng F: Đông Sơn, Đặng Sơn, Thị Trấn ĐL.




Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh 2019 lần thứ 2 sẽ khai mạc vào ngày 23/11 tới đây và các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân trường CĐ Việt Nam – Hàn Quốc, sân bóng phong trào quy mô nhất tại TP.Vinh thời điểm hiện tại.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá