Họp báo Giải Khối cơ quan Đô Lương: Đại chiến công sở quê Công Phượng


Họp báo Giải Khối cơ quan Đô Lương: Đại chiến công sở quê Công Phượng

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 04-06-2020 - 21:05:45
Bình luận
“Chúng tôi muốn tổ chức giải đấu nhằm thúc đẩy phong trào bóng đá ở Đô Lương. Tôi tự hào vì đây là lần đầu Giải Khối Cơ quan được tổ chức nhưng đã được anh em cộng đồng hết lòng ủng hộ tham gia. Chúng tôi sẽ nỗ lực đưa giải đấu thành sự kiện bóng đá thường niên ở huyện Đô Lương”. Trưởng BTC Trần Nguyên Thứ phát biểu.

Thực ra ý tưởng tổ chức giải đấu dành cho các khối cơ quan trên địa bàn huyện Đô Lương được anh Hoàng Đổng, một người có đam mê, có tâm huyết với bóng đá nói chung và bóng đá phong trào Đô Lương nói riêng khởi xướng. Và chỉ sau một cuộc họp “chóng vánh” vai trò thủ lĩnh đã được trao cho ông Trần Nguyên Thứ, chính là người bố thân sinh ra thủ thảnh nổi tiếng Trần Nguyên Mạnh. 


Một chiếc cup long lanh được đặt ở vị trí trung tâm đẹp nhất buổi họp báo, cùng cách bài trí đầy trang trọng trong một khuôn viên đẹp và hiện đại của nhà hàng Việt - Hàn  đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với những người tới tham gia. 




Nghe đâu chiếc cup vô địch là biểu tượng của Giải Khối cơ quan Đô Lương 2020 đã được ông chủ cửa hàng Khang Sport đặt sản xuất tại Hà Nội. Thế mới thấy, dù là lần đầu giải được tổ chức những những người trong thành phần Ban tổ chức đã rất nỗ lực mang tới sự quy củ, chuyên nghiệp nhất cho sân chơi đặc biệt này. 


Không giấu được vẻ tự hào làm mạnh thường quân lớn nhất, đại diện Nhà tài trợ chính HTX Hải An, nhà thầu đang xây dựng Chợ mới Đô Lương, ông Công Minh phát biểu: 


“Chúng tôi đến đây mang sứ mệnh xây dựng góp phần vào sự phát triển chung của huyện Đô Lương. Tôi càm thấy phấn chấn khi được cùng với Cty BĐS Bắc Trung Bộ đồng hành với giải đấu dành cho các cơ quan trên địa bàn huyện nhà. Chúng tôi cùng phía BTC hứa sẽ mang tới những điều thú vị, bất ngờ cho những người hâm mộ bóng đá phong trào Đô Lương thời gian tới”. 



Tham dự giải đấu lần đầu tổ chức này có sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ các khối cơ quan bao gồm: HTX Hải An, UBND Huyện Đô Lương, Viettel Đô Lương, NH Eximbank, FC Đất Xanh, FC Giáo Dục, FC Trung Tâm Y tế Đô Lương. 


Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng. Mỗi bảng 2 đội, hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào thi đấu vòng bán kết. Giải sẽ diễn ra từ ngày 7/6 đến 28/6. 


Kết qủa bốc thăm: 

Bảng A: HTX Hải An, UBND Huyện Đô Lương, Viettel Đô Lương, NH Eximbank.

Bảng B: FC Đất Xanh, FC Giáo Dục, FC Điện Lực, Y tế Huyện Đô Lương.


Lịch thi đấu ngày khai mạc: 

17H15: HTX Hải An - UBND Huyện Đô Lương

18H15: FC Đất Xanh - FC Giáo Dục 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá