Họp báo Mobile NA - For You Cup 2022: Bóng đá không chỉ là đá bóng...

Họp báo Mobile NA - For You Cup 2022: Bóng đá không chỉ là đá bóng...
Họp báo Mobile NA - For You Cup 2022: Bóng đá không chỉ là đá bóng...

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ hai, ngày 13-06-2022 - 17:25:58
Bình luận
Sáng ngày 12/06 tại thành phố Vinh đã diễn ra Lễ họp báo và bốc thăm chia bảng Giải Mobile Nghệ An – Cup For You 2022, với chủ đề: “Hướng tới trẻ em nghèo”giàu tính nhân văn cao đẹp.

Trải qua 5 lần tổ chức, Mobile Nghệ An sẽ trở lại lần thứ 6 sau thời gian dài bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, hứa hẹn không chỉ mang tới ngày hội dành cho những anh em đam mê bóng đá trong ngành điện thoại di động mà còn hướng tới những giá trị nhân văn cao đẹp đến với cộng đồng và xã hội.


Trưởng BTC Hoàng Hải

“Bóng đá không chỉ là đá bóng” luôn là điều mà những nhà tổ chức Giải Mobile Nghệ An định hướng trong mỗi lần tổ chức sân chơi dành cho các cầu thủ có nghề nghiệp chính liên quan đến kinh doanh các mặt hàng điện thoại di động. Nhiều năm qua, sự kiện mang tính thường niên này chính là ngày hội, ngày hội ngộ của những đồng nghiệp ngành Mobile trên toàn tỉnh Nghệ An cũng như Hà Tĩnh, và là dịp để cộng đồng cùng nhau góp những phần quà đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

“Sau thành công của 5 mùa giải đã qua, Mobie Nghệ An từ mùa giải thứ 3 đã định hướng tổ chức hướng tới công tác thiện nguyện cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật. Những mòn quà tuy nhỏ, nhưng ít nhiều sẽ giúp cho các em nhỏ có thêm niềm vui, là chút động lực nhỏ để các cháu tiếp tục vượt qua nghịch cảnh. Tại lần thứ 6 tổ chức năm nay, chúng tôi sẽ vẫn hướng tới tinh thần nhân văn cao đẹp đó, góp chút công sức đến với cộng đồng và xã hội”. Trưởng BTC Hoàng Hải cho biết.


Thời gian qua, ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 đã khiến cho tất cả mọi ngành nghề kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề. Nhiều giải bóng đá thường niên không thể tổ chức vì “giãn cách xã hội”, bên cạnh đó thì nguồn kinh phí kêu gọi cũng trở nên hạn hẹp hơn. Thế nhưng khi đại địch đi qua, bằng tinh thần đoàn kết, sự sẻ chia, mong muốn làm nóng lại phong trào kết nối cộng đồng Mobile xứ Nghệ, Mobile Nghệ An 2022 sẽ chính thức trở lại, hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị bên cạnh tính nhân văn cao đẹp vì cộng đồng.

Mobile Nghệ An 2022 sẽ có sự đồng hành của nhà tài trợ chính For You, thương hiệu cháo dinh dưỡng đang phát triển rộng khắp các tỉnh miền Trung thời gian qua và nhiều nhà tài trợ lớn nhỏ khác nhau.


Giải đấu năm nay của ngành Mobile Nghệ An sẽ chỉ dành cho các cầu thủ hiện đang làm việc trong ngành điện thoại di động trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, là chủ các cửa hàng có địa chỉ rõ ràng hoặc nhân viên cửa hàng làm việc ổn định có thâm niêm tối thiểu 6 tháng.

Giải sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng, 12 đội tham dự được chia thành 3 bảng, mỗi bảng 4 đội. Hai đội nhất nhì mỗi bảng cùng 2 đội có thành tích thứ 3 tốt nhất sẽ giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết.


Kết quả bốc thăm chia bảng Mobile Nghệ An 2022:

Bảng A: FC LK Thanh Nam; FC Mobile Thanh Chương; FC Mobile Diễn Châu; FC Mobile Bắc Nghệ An

Bảng B: Mobile ĐH Vinh; Mobile Tao Nhã; FC Mobile City; Liên Quân Mobile ACT

Bảng C: FC Bảo Hành Samsung; Mobile Yên Thành; FC Mobile SLH; FC ON33 Mobile

Lịch thi đấu các trận đấu khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 21/06/2022:


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá