Họp báo Nghệ Super Cup - Anh Pháp: Bước ngoặt lớn, khởi đầu mới


Họp báo Nghệ Super Cup - Anh Pháp: Bước ngoặt lớn, khởi đầu mới

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 06-11-2020 - 22:51:56
Bình luận
Đúng như lời hứa của BTC, buổi lễ họp báo bốc thăm chia bảng Nghệ Super Cup - Anh Pháp đã diễn ra thực sự đẹp mắt, bài bản và hoành tráng tại khán phòng sang trọng của Tổng Cty Anh Pháp - 79 Hà Huy Tập, TP.Vinh - NA.


Từ thời điểm cách đây 2 tháng, giới hâm mộ và các đội bóng phong trào thành phố Vinh đã tỏ ra sôi sục bởi thông tin một giải đấu tầm cỡ có sự đầu tư lớn và cởi bỏ mọi giới hạn về nhân sự sẽ được tổ chức trong tháng 11 năm 2020. Đam mê, có tâm và tầm đã thôi thúc bầu Hùng “mốc” của doanh nghiệp Anh Pháp quyết định sát cánh cùng những con người kinh nghiệm tổ chức sân chơi lớn dành cho 12 đội bóng mạnh hàng đầu Vinh, được gọi tên là Nghệ Super Cup. 


Ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng giám đốc CT Anh Pháp cho biết: Nhận thấy sân chơi phong trào tại Vinh những năm gần đây vắng đi những giải tầm cỡ dành cho các đội bóng mạnh và giàu tham vọng nhất, tôi và một số ông bầu trẻ giàu tâm huyết, kết hợp với những cá nhân giàu kinh nghiệm  đã đồng lòng tạo ra sân chơi khác biệt này. Nói khác biệt là bởi mọi ràng buộc, giới hạn về mặt nhân sự sẽ được cởi bỏ gần hết. Đây chính là giải đấu hội tụ nhiều đội bóng mạnh hàng đầu, các chân phủi tiếng tăm nhất hứa hẹn mang đến bữa tiệc bóng đá tuyệt vời cho người hâm mộ phủi Nghệ. Đáng nói hơn, chúng tôi đã quyết định đưa sologan “Hướng về miền Trung ruột thịt” với mong muốn thông qua giải sẽ gom lại được phần quà ý nghĩa trao cho cho bà con miền Trung vừa trải qua cơn lũ lịch sử. 



Ông Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Công ty Anh Pháp - đơn vị tài trợ chính phát biểu tại buổi lễ họp báo bốc thăm chia bảng


Trong khi đó, Trưởng BTC Đinh Văn Phương, người đã có nhiều năm đồng hành với nhiều giải bóng đá ở xứ Nghệ tỏ ra phấn khởi: “Từ thời điểm tôi với Quốc Hùng có ý tưởng thì mọi thứ còn rất nhiều thử thách khó khăn bởi chúng tôi hiểu, sự đầu tư lớn cùng sự tham gia của nhiều đội bóng mạnh sẽ tạo rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, ngồi bên cạnh tôi hiện tại bây giờ là những con người có thừa tâm huyết và kinh nghiệm nên tôi tin giải sẽ diễn ra tốt đẹp, tao bước ngoặt lớn về sự chuyển mình của chiếu phủi Nghệ. Tôi hy vọng, các đội bóng, nhà tài trợ cùng những người tổ chức sẽ nỗ lực hết sức đưa giải đấu về đích tốt đẹp, tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người hâm mộ”.



Trưởng BTC Super Cup - Anh Pháp ông Đinh Văn Phương


Nghệ Super Cup - Anh Pháp 2020 sẽ có sự tham dự của 12 đội bóng bao gồm: FC Anh Pháp, Phước An Company, Phương Huy FC, PCCC Thành Vinh, Summer Vinh, Nam Á Bank, Tự Lái Bắc Vinh, TTĐK Hưng Thịnh, Bạn Tôi Cửa Lò, Vận Tải Hùng Kiều, CPN Hải An và Ánh Dương Phát. Giải thi đấu theo hình thức chia bảng, 2 đội nhất nhì của 3 bảng cùng 2 đội có thành tích đứng thứ ba tốt nhất sẽ giành quyền vào đá vòng tứ kết. 



Kết quả bốc thăm sáng 7/11/2020 cũng khiến nhiều CĐV thích thú vị khi xuất hiện bảng đầu tử thần. Những thế lực như Anh Pháp, Summer Vinh, Ánh Dương Phát, Nam Á Bank chắc chắn sẽ tạo nên những trận cầu trong mơ khó lòng bở lỡ mùa đông năm nay tại thành Vinh. 


Phước An Company của bầu Hùng Milan được giới mộ điệu đánh giá là có cơ hội nhất trong bảng đấu xuất hiện những cái tên như: Tự Lái Bắc Vinh, TTĐK Hưng Thịnh, Bạn Tôi Cửa Lò. 




Trong khi đó tại bảng C, hai đội bóng đang tạo được tiếng vang gần đây là Phương Huy và PCCC Thành Vinh sẽ cạnh tranh với nhau cùng Vận Tải Hùng Kiều, CPN Hải An. 


Theo điều lệ, Nghệ Super Cup - Anh Pháp sẽ cho phép 5 cầu thủ từng tham dự sân chơi Vinh League trong quá khứ. Điều này hứa hẹn sẽ càng thu hút CĐV. Các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên Nghean Football do Rec Media thực hiện cùng sự dẫn dắt của BLV số 1 xứ Nghệ Dương Công Anh.  




Nghệ Super Cup - Anh Pháp sẽ diễn ra từ ngày 10/11 đến 26/11, các trận đấu sẽ diễn ra trên sân Trường Dạy nghệ Số 1- 55 Tuệ Tĩnh - Nghệ An. 




Lịch thi đấu khai mạc ngày 10/11/2020: 


17H30: FC Anh Pháp - Summer Vinh ( A) - Sân 1

17H30: Tự Lái Bắc Vinh - Phước An Company (B) - Sân 2

17H30: Vận Tải Hùng Kiều - Phương Huy FC (C) - Sân 3

18H30: Ánh Dương Pháp - Nam Á Bank - A (A) - Sân 1

18H30: TTĐK Hưng Thịnh - Bạn Tôi Cửa Lò (B) - Sân 2

18H30: CPN Hải An - PCCC Thành Vinh (C) - Sân 3


- Những trận diễn ra trên sân 1 và sân 2 đều sẽ được livestream. 


Một số hình ảnh tại lễ họp báo bốc thăm chia bảng:












Ảnh: Chụp ảnh Thể thao NA

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá