HPL-S5: Phương Vertu, niềm hy vọng cho ngôi vương của Top Group


HPL-S5: Phương Vertu, niềm hy vọng cho ngôi vương của Top Group

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ tư, ngày 27-09-2017 - 23:18:11
Bình luận
Cuối tuần này, HPL-S5 sẽ khởi tranh. Top Group cũng giống nhiều đội bóng, đã sẵn sàng cho cuộc chiến được dự báo khốc liệt này.

Niềm hy vọng ở trọng pháo Phương Vertu

Hai năm liền 2015 và 2016, Phương Vertu đều để lại dấu ấn đậm nét tại sân chơi lớn nhất làng phủi miền Bắc. Mùa HPL-S3, tiền đạo vốn là dân IT chuyên nghiệp giành danh hiệu “Vua phá lưới”, trong khi đó ở HPL-S4, Phương Vertu đoạt “Quả bóng vàng”. 

Những thành tích nói lên tài năng và giá trị của một trong những ngôi sao phủi hàng đầu Hà Thành hiện nay. Thậm chí, không ít người còn ví Phương Vertu như là "Vua phủi" Hà Thành trong so sánh với "Vua phủi" Sài Thành Capdervilar - Nguyễn Văn Cáp.

Nhắc đến Phương Vertu, người ta không thể không nhắc tới Top Group và HLV Tú “Khỉ”. Để có được như ngày hôm nay, Phương Vertu phải nhờ công rèn giũa và chỉ bảo tận tình của thầy Tú “Khỉ”. 

HLV Tú "Khỉ" và Phương Vertu

Những ngày đầu chập chững bước chân vào đội Top Group, Phương “vẫn còn vụng về và chưa biết cài đè ra sao” theo như chính anh tâm sự. Nhưng được sự uốn nắn của thầy Tú, cầu thủ sinh năm 1991 này trưởng thành nhanh chóng. Chính HLV Tú “Khỉ” là người đẩy Phương lên chơi tiền đạo từ sở trường là một tiền vệ và biến Phương Vertu trở thành một “sát thủ” sân 7 thực sự. 

Sở hữu khả năng kỹ thuật tốt, dứt điểm đa dạng, Phương Vertu là đối thủ mà bất cứ hàng phòng ngự nào cũng e ngại. Có một cầu thủ “chất” như Phương Vertu, HLV Tú “Khỉ” chẳng khác nào đang nắm trong tay “bom nguyên tử”, vũ khí đủ để san bằng mọi chướng ngại vật trong cuộc đua tại HPL-S5.

Dàn quân thiện chiến ở độ chín

Tuy nhiên, Top Group không chỉ có Phương Vertu. Đội bóng của bầu Nam “Khổng” còn có cả một dàn binh hùng tướng mạnh mà chỉ nghe danh không thôi ít nhiều đối thủ phải e dè như Khánh “Hồng”, Đồng “Con”, Tú “Hà Đông”, Thu “Đen”…

Đồng "Con" (phải) là một trong những ngôi sao của Top Group

Chính tập thể hùng mạnh này từng làm mê hoặc NHM phủi Hà Thành ở giải Ngọc Bảo Open 2016 khi thầy trò HLV Tú “Khỉ” đánh bại PSA ở trận chung kết để lên ngôi vô địch. Tại HPL-S4, Top Group cũng thi đấu rất ấn tượng, với nhiều trận đấu hấp dẫn cùng những chiến thắng nghẹt thở. Với nhiều fan của Top, thành tích xếp thứ Ba chung cuộc chưa phản ánh hết sức mạnh của thầy trò Tú "Khỉ".

Tiến vào HPL-S5 với sự tự tin của một đội bóng có thực lực, Top Group tiếp tục được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Lúc này, HLV Tú “Khỉ” không chỉ có trong tay dàn cầu thủ thiện chiến, mà hầu hết chiến binh của Top Group đều đang ở giai đoạn sung sức cả về sức khỏe và tinh thần.

Nếu duy trì được sự ổn định, Top Group hoàn toàn đủ sức đứng ở nhóm đầu HPL-S5.

Danh sách đội bóng đăng ký thi đấu tại HPL - S5: 

Lãnh đội: Khổng Hoài Nam, Lê Tuấn Tú, Lò Hồng Hiệp, Hoàng Ngọc Quân, Ngô Xuân Đạo

Cầu thủ:  Trần Việt Phương (số 10), Ngô Quốc Thắng (1), Trần Minh Hoàng (89), Tô Văn Thu (3), Chu Văn Long (5), Nguyễn Tuấn Tùng (14), Cao Thái Đồng (20), Vũ Ngọc Thắng (4), Nguyễn Tùng Lâm (17), Giang Quốc Khánh (2), Nguyễn Chí Khánh (6), Trần Ngọc Anh (19), Nguyễn Việt Hưng (18), Nguyễn Hữu Duy (9), Phan Ngọc Tú (8), Đỗ Phú Anh Tú (7), Trần Văn Hiển (15), Nguyễn Hữu Đại (33), Phạm Anh Tuấn (16), Nguyễn Tất Tuấn (97). 
Từ khóa Top Group
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá