HPL-S6: Tiến Thành, Thành Lương khoác áo EOC, Moon có HLV V.League


HPL-S6: Tiến Thành, Thành Lương khoác áo EOC, Moon có HLV V.League

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ ba, ngày 25-09-2018 - 20:44:01
Bình luận
Bộ đôi tuyển thủ Mai Tiến Thành, Thành Lương sẽ đầu quân cho EOC. Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cũng được bầu Dương Duy trải thảm đỏ làm thuyền trưởng của Moon ở HPL-S6.
Hôm nay, tại khách sạn Daewoo (Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ ra mắt Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng 2018 – HPL-S6. Đây là năm thứ 6, Giải bóng đá phong tràoquy mô, chuyên nghiệp bậc nhất trong cả nước được Vietfootball đứng ra tổ chức.

Tham dự giải lần này có 12 đội gồm Văn Minh, EOC, Moon, Top Group, CườngQuốc, Hanel - Ocean, Thành Đồng, Tuấn Sơn, MV Corp, Du Lịch, Nguyễn Trãi và Gia Việt. Tại HPL-S6, ngoài những gương mặt đình đám của bóng đá phong trào miền Bắc còn có sự xuất hiện của rất nhiều cựu tuyển thủ như Thành Lương, Mai Tiến Thành (EOC), Hoàng Đức (Moon), Danh Ngọc (Gia Việt), Gia Từ (Tuấn Sơn)… Bên cạnh đó, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cũng được FC Moon đăng ký chức danh “thuyền trưởng”.

HPL-S6 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6/10 đến ngày 23/12 tại sân bóng Học viện An Ninh (Hà Nội). Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, xếp hạng, CLB xếp hạng 11 và 12 của giải sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất ở mùa giải kế tiếp do VietFootball tổ chức. Đáng chú ý, các trận đấu của Giải bóng đá phong traò ngoại hạng HPL-S6 lần đầu tiên sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

2 cựu tuyển thủ Phương Nam, Như Thành bốc thăm Giải bóng đá Ngoại hạng 2018 - Ảnh: Hải Đăng

Bầu Dương Duy trải thảm đỏ mời HLV Việt Hoàng của Hải Phòng về làm HLV trưởng của Moon ở HPL-S6

Theo đó, tối đa 11 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình ở mùa giải này. Đây sẽ là mùa giải có giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay khi nhà vô địch sẽ nhận được voucher xe Hyundai KONA trị giá 200 triệu đồng. Đội Á quân sẽ nhận được 40 triệu đồng và đội hạng ba sẽ nhận được 20 triệu
đồng.

Chia sẻ trong buổi họp báo, ông Phạm Ngọc Tuấn - TGĐ Vietfootball bày tỏ: “Một trong những điều quan trọng mà chúng tôi rất tâm huyết là việc xây dựng và phát triển, mở rộng hệ thống giải bóng đá phong trào ngoại hạng. Năm nay HPL đã có ba hạng đấu được tổ chức là hạng nhì – hạng nhất và ngoại hạng. Đặc biệt, Vietfootball sẽ quyết tâm tổ chức một giải Ngoại hạng ở Sài Gòn – SPL để đưa quy mô hệ thống giải ngoại hạng phong trào trên phạm vi toàn quốc. Ở HPL – S6 các trận đấu sẽ chính thức được lên sóng truyền hình với sự hợp tác của VTVCap, xuất hiện trên hai kênh sóng là Bóng đá TV và Thể thao TV.


Bên cạnh đó, khán giả và cầu thủ của HPL sẽ có cơ hội trúng Vietlott ngay tại sân thi đấu với những Jackpot lên tới hàng trăm tỉ. Ngoài ra, Kansai Paint như những mùa giải gần đây hứa hẹn sẽ là đơn vị kết nối những giá trị của CLB bóng đá Manchester United tới sân chơi HPL. Và giải thưởng cho đội bóng vô địch cũng lớn nhất từ trước đến nay với giá trị lên đến 200 triệu…”. 

HPL-S6 sẽ được phát trực tiếp trên hệ thống của VTVCab

Trưởng BTC Phạm Ngọc Tuấn chụp ảnh lưu niệm với nhà tài trợ Hyundai Thành Công

Vietlott là nhà tài trợ mới của HPL-S6

TGĐ Chan Chee Meng của Kansai Paint trao áo lưu niệm của ngôi sao Man Utd - Pogba cho BTC
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá