HPL S7 – Nâng tầm bóng đá phong trào thủ đô


HPL S7 – Nâng tầm bóng đá phong trào thủ đô

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Thứ năm, ngày 26-09-2019 - 14:43:56
Bình luận
Trải qua chặng đường 6 năm cống hiến và ngày càng phát triển, công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) đã nâng tầm bóng đá phong trào bằng một diện mạo hoàn toàn mới. Sáng nay 26.9 Lễ ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC Motor chính thức được ra mắt.

Năm 2019 này, HPL bước vào mùa giải thứ 7 với diện mạo mới, chuyên nghiệp hơn, khốc liệt hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều. HPL lâu nay đã dần trở thành một món ăn tinh thần quen thuộc và đáng được chờ đợi không chỉ của người dân Thủ Đô mà còn của cả người hâm mộ bóng đá phong trào trên toàn quốc.

Ảnh : Đức Cường

Với tiêu chí chuyên nghiệp hóa nhưng vẫn bảo toàn tính chất, cái hay cái đẹp và những nét đặc sắc của bóng đá phong trào, công ty Vietfootball đã đưa mô hình HPL phát triển ra toàn quốc và được sự đón đợi vô cùng nồng hậu.

Năm 2019 này, điều đặc biệt và vinh dự nhất khi HPL trở thành hạt nhân để lần đầu tiên, một hệ thống giải đấu phong trào được tổ chức chuyên nghiệp trên phạm vi toàn quốc với tư cách một sân chơi Vô địch quốc gia dành cho bóng đá phong trào, với tên gọi "Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC Motor  - VPL-S1".

Giải đấu sẽ được tổ chức tại cả ba miền với nhiều điều thú vị và hấp dẫn mới.
Giải đấu sẽ được tổ chức tại cả ba miền với nhiều điều thú vị và hấp dẫn mới.

Giải sẽ được tổ chức tại 3 khu vự Bắc, Trung, Nam. Khu vực Miền Bắc tổ chức tại Hà Nội với tên gọi HPL-S7 từ ngày 6/10 đến 15/12/2019 trên sân Học viện An Ninh (C500). Giải có sự tham dự của 12 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 2 đội nhất, nhì dự vòng chung kết toàn quốc.

Khu vực Miền Trung tổ chức tại Khánh Hòa với tên gọi KPL-S1 từ ngày 2/11 đến 30/11/2019 trên sân Trung tâm Thể thao đa năng, số 101 đường Mai Xuân Thưởng, Nha Trang. Giải có sự tham dự của 8 đội, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra đội nhất dự vòng chung kết toàn quốc.

Khu vực Miền Nam tổ chức tại TP.HCM với tên gọi SPL-S2 từ ngày 12/10 đến 7/12/2019 trên sân trường ĐH Tôn Đức Thắng. Giải có sự tham dự của 10 đội, thi đấu vòng tròn, chọn ra đội nhất dự vòng chung kết toàn quốc.


Sau khi vòng loại tại các khu vực kết thúc. Vòng chung kết toàn quốc diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/12/2019 tại Hà Nội. 4 đội lọt vào vòng chung kết bốc thăm phân cặp ngẫu nhiên và đấu loại trực tiếp. 2 đội thắng vào chơi trận chung kết, 2 đội thua thi đấu tranh hạng Ba.

Năm 2018 các trận đấu của HPL-S6 lần đầu tiên được phát sóng trên các kênh sóng và các nền tảng truyền dẫn của VTVcab. Ở mùa giải năm nay, VTVcab vẫn tiếp tục đồng hành và tất cả các trận đấu của HPL năm nay người hâm mộ vẫn tiếp tục được theo dõi trên các kênh sóng của VTVcab.

Cùng đếm ngược để chờ đợi những màn tranh đấu đỉnh cao sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 6.10 trên sân bóng C500, Học viện An Ninh, Nguyễn Trãi, Hà Nội nhé.

Mộ số hình ảnh khác của buổi lễ ra mắt :
Đại diện của NTC chính của giải đấu năm nay.

Ông Phạm Ngọc Tuấn - TGĐ Vietfootball lên trao bảng danh vị cho các nhà tài trợ

Đại diện của CTy CP Be Group

Đại diện của các nhà tài trợ : Aobongda.net, VNA Sport,..

Đại diện của công ty cổ phần đầu tư thể thao Phù Đổng

Đại diện Kansai Paint Việt Nam
Đại diện của VTVcab

Ảnh : Đức Cường...



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá