HPL-S8 chào mừng khán giả trở lại tại vòng đấu hạ màn


HPL-S8 chào mừng khán giả trở lại tại vòng đấu hạ màn

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ sáu, ngày 18-12-2020 - 16:50:38
Bình luận
Chủ Nhật ngày 20/12 tại vòng 11 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8), sân vận động Hoàng Mai sẽ chào đón sự trở lại của khán giả sau hai vòng đấu vắng bóng.
Vòng đấu thứ 11 cũng là vòng đấu cuối cùng của Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc (HPL-S8). Sau hai vòng đấu thứ 9 và 10 không có sự cổ vũ của khán giả do các quy định phòng chống dịch Covid-19, tại vòng đấu hạ màn, các khán đài sân vận động Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai sẽ chào đón sự trở lại của những “cầu thủ thứ 8” để làm nóng cho cuộc đua đến ngôi vô địch cũng như cuộc chiến giành tấm vé trụ hạng.



Theo BTC VietFootball, các trận đấu sẽ diễn ra sớm hơn so với thường lệ khi lượt đấu sớm sẽ bắt đầu lúc 13h ngày 20/12. Sau các trận đấu sẽ là buổi lễ bế mạc và trao giải. Các công tác đảm bảo an toàn và phòng chống dịch Covid-19 vẫn sẽ được BTC tuân thủ và kiểm soát chặt chẽ.



Khán giả luôn là nguồn động lực rất lớn cho các đội bóng ở tất cả các giải đấu. Tình hình dịch Covid-19 đã phần nào được kiểm soát và đồng thời các cổ động viên nhiệt thành cũng có thể trở lại với sân bóng để cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng con cưng của mình thi đấu và giành những kết quả tốt nhất.






Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá