HTT 2-1 Luxury Hạ Long: Kinh nghiệm và bản lĩnh


HTT 2-1 Luxury Hạ Long: Kinh nghiệm và bản lĩnh

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Chủ nhật, ngày 20-09-2020 - 21:57:07
Bình luận
Giành được chiến thắng trước Luxury Hạ Long, HTT nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp và vươn lên vị trí thứ nhất bảng A.

Ở vòng 2 giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2020, bảng A chứng kiến cuộc gặp gỡ giữa HTT và Luxury Hạ Long. Trong khi tân binh HTT đã có được chiến thắng trước Hồng Lĩnh vào ngày đầu ra quân thì Luxury Hạ Long lại để sẩy chân trước đương kim vô định HL2-S3 Ecopark.


Có được thêm 3 điểm, HTT nắm chắc tấm vé tiến vào vòng trong.
Có được thêm 3 điểm, HTT nắm chắc tấm vé tiến vào vòng trong.


Và 3 điểm trong trận đấu này thực sự rất quan trọng vì đó là nhân tố quyết định số phận cho cả hai đội. Với một trận đấu đôi công đầy căng thẳng, HTT đã thi đấu bản lĩnh hơn, qua đó giành được vị trí thứ nhất bảng A để nắm chắc tấm vé tiến vào vòng sau. 

 

Bước vào trận đấu, HTT và Luxury Hạ Long chơi như thể đã rất hiểu rõ lối chơi của nhau. Ngay phút thứ 4, từ một cú treo bóng ngoài đường biên, Linh “mực” đánh đầu mở tỉ số cho đội bóng Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. 


Luxury Hạ Long đáp trả HTT bằng bàn thắng gỡ hoà của Văn Lộc.
Luxury Hạ Long đáp trả HTT bằng bàn thắng gỡ hoà của Văn Lộc.

 

Nhưng chỉ ít phút sau, Luxury Hạ Long cũng có câu trả lời cho đội bạn trong tình huống được hưởng đá phạt. Cú đá của đội trưởng Hưng “chốc” đi trúng rào rồi bay ra đúng chân Văn Hùng, cầu thủ này tung cú sút và Văn Lộc có mặt ở thời điểm quyết định, đệm bóng vào lưới gỡ hoà cho đội. 

 

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, cả hai đội ăn miếng trả miếng với liên tục những nha leo biên, dâng đội hình lên cao tấn công. Có một số tình huống đáng chú ý được tạo ra nhưng không có cầu thủ nào tận dụng được cơ hội. 

 

Trận đấu ở thế giằng co trong suốt hiệp 2 và phải đến 10 phút cuối cùng mọi thứ mới được đẩy lên cao trào. Vào phút 52, Huy “híp” thực hiện một quả đá phạt từ xa, bóng đi thẳng vào lưới nâng tỉ số lên 2-1 cho HTT. 


Thủ môn Anh
Thủ môn Anh "tún" cản phá thành công quả pen giúp HTT giành được chiến thắng.


Không dừng lại ở đó, khi Luxury Hạ Long phản công, thủ môn Anh “tún” đã phạm lỗi với Mạnh Cương trong vòng cấm. Đội bóng của bầu Thắng “Terry” được hưởng quả pen quý giá, Văn Lộc thực hiện quả đá nhưng thủ môn Anh “tún” đã bản lĩnh hơn, sửa chữa sai lầm giúp HTT bảo toàn kết quả. 

 

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1, HTT có thêm 3 điểm để xây chắc vị trí của mình trên bảng A. Về phía Luxury Hạ Long, đội phải nỗ lực hơn nữa ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng khi chạm trán một đối thủ khó chịu như Hồng Lĩnh. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá