HTT và sứ mệnh của trò chơi đam mê


HTT và sứ mệnh của trò chơi đam mê

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ bảy, ngày 27-06-2020 - 08:16:57
Bình luận
Quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc ở sân chơi HPL, kết hợp cùng sức trẻ của em bạn sinh viên, HTT có gần 1 năm chuẩn bị để trang bị cho mình những yếu tố tốt nhất trước khi giải hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020 lăn bóng.


FC HTT là đội bóng của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội. Cuối năm 2019, được sự cho phép của Ban giám hiệu nhà trường, đội được thành lập với mục đích tham gia các giải bóng đá phong trào ở Thủ đô. Bên cạnh việc tạo ra sân chơi cho các anh em có chung đam mê thì FC HTT còn có nhiệm vụ gây dựng phong trào, quảng bá rộng rãi hình ảnh của ngôi trường đến với cộng đồng.

Đây là một trong số ít đội bóng phong trào được chính lãnh đạo nhà trường tham gia sinh hoạt cùng để cùng định hướng phát triển. Bên cạnh đó, đội cũng nhận được sự ủng hộ, chung sức của các giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên. Tất cả cùng hợp lại, tạo nên một tập thể HTT cùng hỗ trợ nhau chơi, học tập và công việc, cuộc sống.

Vì muốn được chơi bóng ở môi trường chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho các cầu thủ được rèn luyện và phát triển, sau Vòng chung kết toàn quốc VPL-S1 Hyundai TC by motor, đội quyết định đăng ký tham gia giải bóng đá hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020. Lần đầu tiên tham gia sân chơi quy củ, HTT có gặp một số khó khăn trong việc giúp các bạn trẻ làm quen giải, đồng thời định hình lối chơi phù hợp, hiệu quả nhất trước những đối phủi.

Với thời gian hoạt động chưa tròn một năm, lại sở hữu dàn cầu thủ trong độ tuổi đôi mươi, HTT đúng nghĩa là một đội bóng trẻ. Để bù đắp, cần có các nhân tố có kinh nghiệm, lăn lộn sân phủi, coach Tiệp “đầu to” đã quy tụ một số anh em đã từng thi đấu nhiều năm ở các mùa HPL. Trong đó đó, có thể kể đến thủ môn Long “Kuba”, Huy “kiếm”, Linh “mực”, Đông “Das”, Quỳnh “tít”, Cường “bò” …từng chinh chiến trong màu áo FC Moon và người anh lớn Thắng “bộ đội”.

Tham gia giải hạng Nhì – Cup Vietfootball 2020, HTT được sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Tiệp, người cùng với bầu Dương nhiều năm gây dựng FC Moon và 3 mùa dẫn dắt EOC. Sự cạnh tranh quyết liệt, đầy bất ngờ cùng tính chất và quy mô chuyên nghiệp của giải đấu là yếu tố khiến Tiệp “đầu to” gật đầu đồng ý, sau khi thuyết trình và thuyết phục được ban lãnh đạo đội về lộ trình xây dựng đội bóng theo một chiến lược lâu dài, bền vững.

Chia sẻ về mục tiêu, HLV Phạm Minh Tiệp cho biết: “Toàn đội HTT cố gắng trong từng trận và chơi hết mình để cống hiến những trận đấu hấp dẫn”. Nói về 11 đội còn lại ở mâm hạng Nhì, vị thuyền trưởng này nhận định: “Ecopark là đối thủ mạnh vì họ có sự đầu tư về con người, còn các các đội khác đều có trình độ ngang nhau”.

Từ khóa HL2-S3 HTT
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá