Hùng "con" ghi cú đúp, Văn Minh vô địch Vinh League sớm 1 vòng đấu


Hùng "con" ghi cú đúp, Văn Minh vô địch Vinh League sớm 1 vòng đấu

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: HOÀNG HẢO - Thứ ba, ngày 07-06-2016 - 14:38:59
Bình luận
Mặc dù bị FC Trường Thịnh cầm hòa 3-3 nhưng do đối thủ bám đuổi là FC T&D bất ngờ thua trận nên FC Văn Minh vẫn vô địch Vinh League sớm trước 1 vòng và đây là chức vô địch thứ tư liên tiếp của họ.
Trước lượt trận áp chót này, Văn Minh đang dẫn đầu bảng và hơn đối thủ gần nhất là FC T&D 3 điểm. Với tính chất quan trọng như vậy, trận đấu giữa FC Văn Minh và FC Trường Thịnh đã diễn ra rất hấp dẫn và cống hiến. 

Chơi hay nhất trong đội hình của FC Văn Minh chính là Hùng "con" khi anh lập 1 cú đúp trong trận đấu này. Quốc Tú cũng có tên trong danh sách những cầu thủ ghi bàn. Nhưng dù Hùng "con" và Quốc Tú có thi đấu thăng hoa thì FC Văn Minh vẫn không thể thắng được đối thủ rất khó chịu FC Trường Thịnh, đành chấp nhận tỷ số hòa 3-3.


Trong trận đấu muộn của ngày Chủ nhật (5/6), FC T&D bất ngờ để thua FC An Việt với tỷ số 1-2. Những người ghi bàn cho FC An Việt là Văn Hiếu và Đình Hưng. FC T&D chỉ có bàn thắng danh dự nhờ công của Hữu Hoàng. Với kết quả này, FC T&D đã kém đội đầu bảng FC Văn Minh tới 4 điểm (22 so với 26) trong khi giải đấu chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc. Ở vòng 11, FC T&D sẽ gặp chính đối thủ FC Văn Minh nhưng dù có thắng thì ngôi vô địch cũng vẫn sẽ thuộc về đội bóng của bầu Văn. 

Ở cuộc đua trụ hạng, FC 57 đã thi đấu rất xuất sắc khi đánh bại FC Hải An với tỷ số 2-1 và thắp sáng hi vọng trụ hạng khi họ có được 8 điểm. Trong 3 trận đấu vừa qua, FC 57 giành tới 7 điểm. Ngoài tài năng của những cầu thủ trẻ Văn Đức, Bá Đức (đang thuộc biên chế U19 SLNA) thì sự mát tay của HLV Nguyễn Công Nguyên cũng đã giúp FC 57 hồi sinh. Nếu họ tiếp tục duy trì được phong độ này ở vòng đấu cuối cùng, FC 57 sẽ trụ hạng thành công. 


Ở vòng đấu này, Văn Quyến đã thi đấu trở lại nhưng FC Kiểm định miền Trung của anh vẫn thua FC Free85 với tỷ số 2-3. Trong khi đó, FC Hiếu Giang để thua FC Chương Dương với tỷ số 1-2, FC Cương Tài thắng FC Hùng Lĩnh với tỷ số 1-0. 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá