Hùng “con”: Văn Minh đã chơi trận đấu tốt nhất từ trước đến nay


Hùng “con”: Văn Minh đã chơi trận đấu tốt nhất từ trước đến nay

Tin Tức
DƯƠNG HUYỀN - Thứ tư, ngày 23-12-2020 - 10:48:47
Bình luận
Đội bóng xứ Nghệ đã chơi một trận bóng khiến khán đài nhiệt tình cổ vũ, khiến bầu Việt “Quảng Ninh” phải thốt lên “Văn Minh xứng đáng”.

 

Cũng giống như những mùa giải trước, Văn Minh ở HPL-S8 vẫn trầy trật trụ hạng cho đến vòng đấu cuối cùng. Nếu như ở HPL-S7, Văn Minh để Du Lịch dẫn trước rồi lội ngược dòng ngoạn mục, lách qua khe cửa hẹp để trụ hạng. Thì ở HPL-S8, kịch bản một lần nữa lặp lại, đối đầu với Gia Việt, đội bóng xứ Nghệ cũng để thủng lưới sớm nhưng nhờ hai bàn thắng của Hoàn “lé” và Tâm “Kaka”, Văn Minh một lần nữa thoát hiểm.


Thắng Gia Việt, Văn Minh tiếp tục ở lại sân chơi HPL. Ảnh: Cường Mập
Thắng Gia Việt, Văn Minh tiếp tục ở lại sân chơi HPL. Ảnh: Cường Mập

 

Nhưng cái khác của đội bóng nhà xe ở mùa giải năm nay là họ chơi có nét hơn, lối đá cũng rõ ràng và có tinh thần quyết tâm hơn. Đặc biệt là trong trận đấu vừa rồi, khá giả đã chứng kiến một Văn Minh rất khác, chủ động chơi tấn công, khác với những gì mà đội đã thể hiện trước đó.

 

Như Hùng “con” chia sẻ: “Hôm nay mình rất là vui, sướng vì anh em đã chơi một trận đấu mà được rất nhiều khán giả ủng hộ, cổ vũ. Một trận đấu thực sự là tốt, tốt nhất từ trước đến nay”.


Hùng “con” cho rằng đây là trận đấu mà Văn Minh chơi tốt nhất.
Hùng “con” cho rằng đây là trận đấu mà Văn Minh chơi tốt nhất.

 

Đúng vậy, ở trận đấu này Văn Minh chơi hay, chơi ổn định và có những cá nhân biết toả sáng đúng lúc. Từ những tình huống đi bóng không thể cản phá, lao băng băng từ đầu sân đến cuối sân của Chung “tám” làm khán đài dậy sóng hay những pha cứu thua đầy xuất sắc của Cường “sport”. Và không thể không kể đến cú đánh đầu của Hoàn “lé” mang về bàn thắng gỡ hoà cho đội và hình ảnh Tâm “Kaka” đi bóng loại bỏ hết hàng thủ Gia Việt, giúp Văn Minh ngược dòng chiến thắng.

 

Chứng kiến màn thể hiện của Tâm “Kaka” và đồng đội, dù cục diện trận đấu chưa ngã ngũ, bầu Việt “Quảng Ninh” đã phải thốt lên rằng “Văn Minh xứng đáng”. Họ đã chơi một trận bóng hết mình, khiến cho đối thủ của mình phải thán phục.


Tâm “Kaka” đã khóc ngay khi trận đấu kết thúc.
Tâm “Kaka” đã khóc ngay khi trận đấu kết thúc.

 

Trận đấu này dường như rất khó khăn với đội bóng nhà xe, bởi khi tiếng còi kết thúc vang lên, Tâm “Kaka” đã khóc ngay trên sân, khóc trước đồng đội của mình và hàng ngàn khán giả. Bên cạnh việc chia sẻ niềm vui với người hâm mộ, các cầu thủ Văn Minh cũng nhanh chóng động viên toàn đội Gia Việt.

 

Trong hành trình của mình, để đạt được được kết quả đó, ở trận chiến cuối cùng của mùa giải, Văn Minh nhận được sức mạnh, nguồn động viên to lớn từ phía khán đài. Những tiếng vỗ tay liên tục, những lời cổ vũ của người hâm mộ giúp đội bóng xứ Nghệ chiến đấu mạnh mẽ đến những phút cuối cùng.


Văn Minh nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Ảnh: Cường Mập
Văn Minh nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Ảnh: Cường Mập

 

Với Hùng “con”: “HPL trong mình là cảm giác được chơi, được tận hưởng những trận bóng mà các cầu thủ chuyên nghiệp cũng có thể mơ ước”. Chính vì thế, dù có ra sao Văn Minh vẫn cố gắng hết mình để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, để tiếp tục đồng hành với sân chơi HPL.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá