Hùng "con" xin lỗi em trai sau trận thắng huỷ diệt Nguyễn Trãi


Hùng 'con' xin lỗi em trai sau trận thắng huỷ diệt Nguyễn Trãi

My Idol
PHƯƠNG NGỌC - Thứ ba, ngày 07-11-2017 - 17:26:32
Bình luận
"Xin lỗi em trai, cơ hội còn nhiều mà. Cố gắng lên", đội trưởng của Văn Minh không ngần ngại xin lỗi cậu em trai - Hoàn "mậm" sau chiến thắng 9-0 trước Nguyễn Trãi.
Tại vòng đấu 6 Saigon Special Premier League – season 5, Văn Minh đã giành chiến thắng “không tưởng” trước Nguyễn Trãi với tỉ số 9 – 0. Tuy nhiên niềm vui của đội bóng nhà xe thiếu đi một chút trọn vẹn khi Hoàn “mậm” (em trai đội trưởng Hùng “con”) không được vào sân một phút nào do FC Văn Minh đã sử dụng hết quyền thay người.

Ngay sau trận đấu, Hùng “con” đã chia sẻ một câu status hết sức tâm trạng trên Facebook để chia sẻ nỗi buồn với người em trai.

Là đội trưởng, Hùng “con” chính là người nắm quyền quyết định chiến thuật cũng như những sự thay đổi người của FC Văn Minh. Ở trận đấu vừa rồi, Hùng đã quyết định khá hợp lý khi hầu hết các cầu thủ dự bị của Văn Minh đều được chơi khi mà thế trận đã an bài. Nhưng chỉ duy nhất em trai Hoàn “mậm” khi làm thủ tục thay người thì mới vỡ lẽ, đội bóng nhà xe đã sử dụng đủ 7 quyền thay người trước đó.

Văn Minh đã có một trận đấu tuyệt vời, bản thân Hùng "con" cũng ghi được 1 bàn thắng để dành tặng người vợ đang mang bầu - Ảnh: Đức Cường

Điều này thực sự đã khiến “Mậm” rất buồn, vì cầu thủ trẻ này rất khát khao được vào sân thi đấu và cống hiến. Thời gian vừa qua, Hoàn “Mậm” đã thi đấu cực kỳ tiến bộ, đặc biệt là tại giải Le League 2017 diễn ra vào đầu năm nay, cầu thủ trẻ này là một trong số những trụ cột của FC Văn Minh. 

Cầu thủ mới sinh năm 1997 này tỏ ra hết sức chững chạc khi thi đấu cùng với những đàn anh trong đội. Ngoài ra tại vòng loại khu vực 2, giải bóng đá Vô địch sân 7 Hà Nội, Hoàn “Mậm” cũng thể hiện rõ vai trò của mình trong màu áo FC Cửa Lò.

Bản thân Hùng “con” với tư cách là người đội trưởng của FC Văn Minh cũng đánh giá rất cao Hoàn “Mậm”. Anh cho rằng, “Mậm” hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với những thành viên khác trong đội để có thể kiếm được một suất chơi tại Saigon Special League. 

Tại vòng đấu vừa qua sở dĩ Hùng “con” không đưa “Mậm” vào sân sớm là bởi còn phải ưu tiên những tân binh, những người lần đầu tiên làm quen với bóng đá phủi Hà Nội. Tại mùa giải Saigon Special League HPLS5 năm nay, Hoàn “Mậm” cũng đã từng được tung vào sân ở những phút cuối trong trận đấu với EOC thuộc vòng 5. Tuy nhiên đó là khi FC Văn Minh đã thua và gần như không có nhiều cơ hội để thể hiện.

Dù vậy, đội trưởng Hùng “con” cho rằng chặng đường Saigon Special League HPLS5 vẫn còn rất dài, và vẫn còn cơ hội để người em trai chứng tỏ mình. Chia sẻ về chiến thắng cực đậm 9 – 0 trước Nguyễn Trãi, Hùng “con” bảo rằng đội bóng của anh đã gặp nhiều may mắn, khi đối thủ phải nhận 1 tấm thẻ vàng và sớm “vỡ trận”. 

Đội trưởng của FC Văn Minh cũng khẳng định, không thể lấy một chiến thắng ra để có thể quyết định cả một mùa giải và đội bóng của anh còn phải cố gắng rất nhiều trong chặng đường còn lại của Saigon Special League HPLS5.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá