Hùng “cọt”, lính mới chất lượng cao của FC Văn Minh


Hùng “cọt”, lính mới chất lượng cao của FC Văn Minh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 25-04-2017 - 17:28:16
Bình luận
Ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng sít sao 1-0 của Văn Minh trước Lion's ICC, Hùng “cọt” đã thể hiện tài năng và phẩm chất của mình dù anh thuộc hàng lính mới của đội bóng nhà xe.

Ngoài bàn thắng vào lưới Lion's ICC, Hùng “cọt” còn trực tiếp kiến tạo cho Gia Từ và Hoàn "lé" ghi bàn, góp công lớn giúp Văn Minh giành 9 điểm tuyệt đối ở vòng bảng tại Sudico Cup 2017. Chàng cầu thủ sinh năm 1991 này mới chỉ gia nhập và tập luyện cùng Văn Minh trong hơn 1 tháng qua nhưng đã được BLĐ đội bóng tin tưởng giao đá chính trong cả 3 trận ở vòng bảng. Chỉ là lính mới ở một đội bóng phủi danh tiếng, lại là lần đầu tiên ra Thủ đô tham gia một giải đấu phong trào tiếng tăm, những gì mà Hùng “cọt” thể hiện trong các trận đấu đã qua là rất đáng khích lệ.

Highlight Văn Minh 1-0 Lion's ICC (vòng 3 Sudico Cup 2017)

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Hùng "cọt" (số 91) là mẫu cầu thủ chơi công thủ toàn diện

Với các CĐV bóng đá phong trào Hà thành, Hùng "cọt" là cái tên còn khá lạ lẫm. Nhưng ở Nghệ An, rất nhiều người biết đến tài năng của anh bởi Hùng "cọt" thi đấu cho rất nhiều đội bóng phủi ở miền Trung như FC U38, FC 100, FC Đô Lương, FC Âu Lạc và là đồng đội của Tú Neymar tại đội bóng "ruột" FC Chương Dương. 

Tại Sudico Cup 2017, trong màu áo Văn Minh, Hùng "cọt" đảm trách vai trò tiền vệ công và anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 3 trận đã qua. Với tố chất dẻo dai, giàu sức chiến đấu, vị trí sở trường của Hùng "cọt" là tiền vệ trụ. Vậy mà gia nhập đội bóng mới, thi đấu ở giải đấu còn quá lạ lẫm, phải đá vị trí không phải là sở trường, Hùng "cọt" vẫn tỏa sáng, điều đó thật đặc biệt. 

Hùng "cọt" có 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo tại vòng bảng Sudico Cup 2017

Những CĐV có mặt ở sân bóng trường ĐH Bách Khoa chứng kiến pha ghi bàn vào lưới Lion's ICC thực sự thán phục tốc độ của Hùng "cọt". Từ pha ném bóng của thủ môn Huy Lê cho Hoàn "mậm", Hùng "cọt" bứt tốc cực nhanh bên hành lang phải để nhận đường chuyền cột hai của đồng đội, đặt lòng vào góc gần, lập công cho đội nhà. 

Nên nhớ Lion's ICC không phải là đối thủ dễ bắt nạt bởi trong đội hình của đội bóng thành Nam có rất nhiều những cựu cầu thủ V. League. Ở trận đấu đó, Văn Minh chỉ có đúng 8 cầu thủ (7 thi đấu chính thức và 1 dự bị). Lý do là hôm đó, Văn Minh phải chia đôi quân, 1 nửa ở lại thành Vinh tham gia giải bóng đá ngành giao thông ở Nghệ An. Với đội hình gồm thủ môn Huy Lê, trung vệ Gia Từ, cánh phải Đạt "trị", tiền vệ Tú Neymar lùi về đá hậu vệ trái, cặp tiền vệ Hùng "con", Hùng "cọt", tiền đạo Công Kỳ (Hoàn "mậm" sắm vai dự bị), Văn Minh vẫn giành chiến thắng và thắng rất thuyết phục.

Hùng "cọt" tại giải Vinh League 2016

Ở tứ kết, Văn Minh sẽ gặp Du Lịch trong một trận đấu được kỳ vọng là rất hấp dẫn. Đại diện của bóng đá Lào Cai đang rất tiến bộ trong thời gian gần đây. Hùng "cọt" và các đồng đội sẽ không được phép chủ quan để tiến sâu tại Sudico Cup 2017. Chàng tiền vệ quê ở huyện Tân Kỳ, Nghệ An này đã có màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng và đó sẽ là bệ phóng để anh thi đấu hay hơn nữa ở vòng 8 đội mạnh nhất.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá