Hùng "cọt": Văn Minh FC, "Bata Tàu" và câu chuyện tình duyên "lẹt đẹt"


Hùng 'cọt': Văn Minh FC, 'Bata Tàu' và câu chuyện tình duyên 'lẹt đẹt'

Ảnh đẹp
QUÝ BẢO - Thứ sáu, ngày 16-04-2021 - 21:21:57
Bình luận
Với đôi bata “Tàu” thường xỏ chân mỗi khi ra sân, tiền vệ tổ chức hàng đầu phủi Nghệ - Hùng “cọt” vẫn đang thể hiện được nhiều điều sau nhiều năm chinh chiến, gắn liền với những thành công của Văn Minh FC.

Là một trong những công thần góp công lớn đưa Văn Minh trở thành thế lực hang đầu bóng đá phong trào xứ Nghệ, Hùng “cọt” đã trải qua những năm tháng thăng trầm mà cho đến bây giờ khi nhắc lại, tiền vệ nhỏ con vẫn nghiệm rằng bản thân đã gặp nhiều may mắn nhờ bóng đá, anh được không ít người hâm mộ yêu mến, vẫn dõi theo anh trong mỗi giải đấu cho đến bây giờ.

 

Chia sẻ với người viết về những kỹ ức đẹp đẽ Hùng cọt nói về lúc anh cùng Văn Minh tham dự Giải VĐ sân 7 miền Bắc năm 2018. Trong lần đầu tiên góp mặt ở một sân chơi chính thức tại thủ đô, Hùng “cọt” đã cùng đại diện nhà xe lên ngôi sau khi giành chiến thắng trước đội Hà Tây.

 


“Cho đến giờ, tôi vẫn không thể nào quên cảm giác hạnh phúc và tự hào khi đứng trên bục vinh quang tận hưởng chức vô địch cùng FC Văn Minh năm 2018. Danh hiệu đầu tiên khi rời xa xứ Nghệ thực sự đáng nhớ, và nó cũng đã trang bị cho tôi nhiều hơn sự tự tin để dần tiến bộ,  được đông đảo khán giả ghi nhận dành tình cảm. Lúc đó, tôi đã quỳ giữa sân và không thể cầm nổi giọt nước mắt chảy dài bởi trước trận chung kết tôi đã hay tin ông ngoại bất ngờ phải nhập viện. Đó chính là món quà lớn nhất mà tôi gửi đến ông cầu chúc cho ông khoẻ mạnh trở lại”.

 

Thêm một khoảnh khắc nữa mà Hùng “Cọt” không thể quên đó là lúc anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Văn Minh tại HPL S8. Lập công ở một đấu trường đỉnh cao, là mơ ước của rất nhiều cầu thủ đã tạo cảm xúc đặc biệt cho Hùng “cọt”. Pha  ăn mừng bằng hình trái tim chính là thông điệp tình yêu mà tiền vệ nhỏ con quê Tân Kỳ muốn dành tặng người con gái anh đã trót yêu. 



 

“Tên tuổi của tôi gắn liền với Văn Minh, tôi vẫn luôn trân trọng những gì mà bầu Văn đã tạo cơ hội cho bản thân tôi. Thật khó mà quên những kỷ niệm khi là một phần của sân chơi HPL”. Hùng “cọt nói tiếp.

 

Cho đến bây giờ, Hùng “cọt” vẫn đang được xem là một trong những tiền vệ sân phủi tài hoa bậc nhất xứ Nghệ. Thể hình không phải là một lợi thế nên người ta mới đặt cho anh cái tên Hùng “cọt”. Dẫu vậy, sự tinh quái, kỹ năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp chính là sở trường khác biệt của Hùng. Trên sân bóng, Hùng thích nhử đối thủ vây ráp, và chỉ cần vài nhịp xử lý, anh đã có thể thoát khỏi vòng vây. Cũng đôi khi nhờ lối chơi đầy chất quái, Hùng buộc đối phương thất thế và phải phạm lỗi chịu quả phạt.

 

Trong mắt không ít người hâm mộ và giới chuyên môn, Hùng “cọt” bây giờ vẫn đang là top những tiền vệ tổ chức hay bậc nhất phủi Nghệ. Giữa sân Hùng điều tiết lối chơi toàn đội, dám thu hồi bóng cũng như biết cách xoay sở để triển khai những đường bóng có độ sát thương rất cao.

 

Thời gian gần đây, khi tham gia ở các đấu trường lớn như Nghệ Super Cup – Anh Pháp, Nghệ League, BMT và mới đây là TPL S2, Hùng gây chú ý khi chỉ sử dụng loại giày Bata “Tàu” huyền thoại. Bây giờ không có nhiều người cùng sở thích như Hùng “cọt” bởi với sự phát triển chung của bóng đá phong trào, các cầu thủ nay đã quen với việc sử dụng những đôi giày hãng làm bằng chất liệu da công nghiệp, có độ bám và tạo hình thức bắt mắt.



 

“Tôi vẫn thường đi Bata Tàu trong 2 năm qua, nó tạo cho tôi cảm giác thoải mái khi chạm bóng, chuyền bóng chính xác cũng như tiếp xúc gầm tốt hơn. Chỉ khi nào trời mưa thì không thể dung được bởi cấu tạo của nó không phủ hợp với điều kiện sân trơn bóng ướt”. Hùng cọt vui vẻ khi được hỏi.

 

Là một cầu thủ tài năng, đã khẳng định được tên tuổi nên nhiều người dễ hiểu nhầm rằng Hùng “cọt” thuộc top “sát gái” giống các đồng đội thân thiết nổi tiếng như Khánh “kình”, Đạt “trị”, Công Kỳ… . Tuy nhiên, khi đề cập đến vấn đề này, chàng trai Tân Kỳ ngao ngán thở dài. “Chẳng hiểu sao với tôi đường tình duyên lại lận đận thế. Đến tầm này vẫn chưa mảnh tình vắt vai và không biết bao giờ mới có thể lấy vợ cho bố mẹ cùng anh chị em trong gia đình yêu tâm”.

 

Câu chuyện về “tình duyên” mà Hùng “cọt” bộc bạch không biết có phải thật hay là không nhưng nghe qua có vẻ rất là khó tin. Không chỉ là một tiền vệ trung tâm tài hoa, cái thần thái rất duyên và tính cách hoà đồng, quan hệ rộng của Hùng thì lẽ gì mà không tìm được cho mình một nửa ưng ý.

 

Dấu sao thì cũng chúc cho Hùng “cọt” sớm lập gia đình và mãi giữ được phong độ chơi bóng ổn định như những năm tháng đã qua. Nói không quá khi cho rằng, Hùng “cọt” xứng đáng là một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá phủi xứ Nghệ trong khoảng 10 năm trở lại đây.

 

 

 

 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá