Hưng “Esele”: “Được khán giả công nhận, đó là may mắn và hạnh phúc của tôi!”


Hưng “Esele”: “Được khán giả công nhận, đó là may mắn và hạnh phúc của tôi!”

Tin Tức
NGA - Thứ bảy, ngày 07-12-2019 - 16:56:48
Bình luận
Gia Việt đã có một trận thua tức tưởi trước EOC ở vòng đấu vừa qua và tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, thế nhưng, ngay trong trận thua ấy, Hưng “Esele” vẫn như thường lệ, tỏa sáng và là chốt chặn tin cậy nhất phía sau các cầu thủ… Gia Việt thua, nhưng Hưng vẫn tuyệt vời!



Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai cup 2019 by TC Motor – Khu vực miền Bắc HPL-S7 đã trải qua hơn hai tháng thi đấu và chỉ còn hai vòng đấu nữa là chính thức hạ màn. Nhiều người vẫn đùa rằng, ở các giải thưởng tháng của HPL, chỉ cần quan tâm đến đội bóng và HLV xuất sắc nhất, còn cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất thì… miễn bàn, bởi nếu như ở phía trên, Phương “vertu” đang có một mùa giải thăng hoa, ghi đến 8 bàn thắng trong 9 vòng đấu đã qua thì ở vị trí thủ môn, đội trưởng Hưng “Esele” của Đương kim vô địch Gia Việt cũng đang thể hiện một phong độ đầy ấn tượng với những pha cứu thua xuất sắc, những trận đấu chơi như “lên đồng” hay vô số lần làm nản lòng những “họng pháo” hạng nặng ở HPL... Hai lần liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất tháng là những minh chứng rõ nét nhất. Nếu tính ra, đây là lần thứ 3 liên tiếp ở HPL, thủ thành cao 1m90 có vinh dự này. Trước đó, ở HPL-S6, Hưng “Esele” cũng đã giành giải thủ môn xuất sắc tháng 12, góp công lớn vào chiến tích vô địch của FC Gia Việt.


Chia sẻ về những cảm xúc khi giành được 2 danh hiệu cá nhân liên tiếp, Hưng “Esele” xúc động cho biết: “Cảm xúc của tôi lúc nhận giải khó tả lắm. Tôi cảm thấy vui khi mọi cố gắng của mình trong suốt chặng đường đã qua được đền đáp. Không phải riêng tôi mà 11 anh em còn lại ở vị trí thủ môn  đều có mục tiêu cho bản thân mình là chơi hết mình để đồng đội tin tưởng. Được khán giả, ban tổ chức và các đội bóng công nhận, đó là may mắn và hạnh phúc của tôi.”


HPL mùa giải thứ 7 này có một điểm rất khác, rất đặc biệt so với những mùa trước đây, và với Hưng “Esele”, một người đã từng kinh qua nhiều mùa HPL, chào đón HPL-S7 với tâm thế của một nhà vô địch cũng hào hứng: “HPL năm nay so với những mùa trước có nhiều sự khác biệt. Năm nay, lần đầu tiên HPL được mở rộng hơn với quy mô toàn quốc, một vòng chung kết hội tụ đủ ba miền Bắc – Trung - Nam. Cả 12 đội bóng đều cố gắng hết mình để cạnh tranh vị trí nhất – nhì, để được vinh dự, xướng tên là 1 trong 2 đội mạnh nhất, đại diện phía bắc, tranh tài với các đội bóng ở KPL và SPL.

Với riêng Gia Việt, tính đến thời điểm hiện tại, qua 9 vòng đấu, anh em luôn chơi cống hiến hết mình phục vụ khán giả và quyết tâm cao nhất để bảo vệ ngôi vương. Thế nhưng, HPL mà, khốc liệt lắm, có những thời điểm Gia Việt đứng đầu bảng, khẳng định vị trí của mình nhưng rồi ở một số trận đấu lại để tuột mất những điểm số một cách đáng tiếc nên đã đánh mất vị trí đầu bảng vào tay Tuấn Sơn.”


Chỉ còn hai vòng đấu nữa, HPL sẽ chính thức hạ màn, nhưng tình hình lúc này vẫn đang “căng từ đáy lên đỉnh”. Cuộc chiến trụ hạng căng thẳng bao nhiêu thì cuộc đua top 2 cũng khốc liệt bấy nhiêu, mà theo “người khổng lồ” của Gia Việt thì “đội nào xểnh chân là đội đó mất đi cơ hội và những nỗ lực, cố gắng cả mùa của họ sẽ đổ bể.”
Với sự chắc chắn và màn trình diễn chói sáng từ đầu mùa đến giờ, liệu Hưng “Esele” có một lần nữa là chốt chặn tin cậy nhất giúp Gia Việt lần thứ 2 bước lên đỉnh vinh quang của HPL hay không?


Từ khóa Hưng esele
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá