Hưng “Esele”: “Mobi phải tự quyết số phận”


Hưng “Esele”: “Mobi phải tự quyết số phận”

Tin Tức
GIA LONG - Thứ năm, ngày 18-08-2022 - 20:20:32
Bình luận
Chia sẻ về cuộc đua vô địch với EOC ở 3 trận đấu còn lại, thủ thành Hưng Esele của Mobi FC khẳng định đội bóng của mình phải toàn thắng cả 3 trận đấu còn lại trước khi trông chờ đối phương sảy chân.

Gia nhập Mobi FC sau khi Hiệp Hòa dừng hoạt động, thủ thành Hưng “Esele” ngay lập tức chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình nơi khung gỗ. Không quá bay bổng hay xuất thần nhưng Hưng “Esele” luôn cho thấy sự chắc chắn và yên tâm ở vị trí chốt chặn quan trọng của Mobi FC. 



Sự ổn định của thủ thành này giúp Mobi trở thành đội để thủng lưới ít nhất HPL – S9 cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, Hưng “Esele” cho biết anh vẫn chưa thực sự hài long với phong độ của bản thân: “Trước khi vào giải, tôi đặt mục tiêu cho riêng mình là lên ngôi vô địch HPL một lần nữa và tôi cũng phấn đấu để đạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải. Nhưng cá nhân tôi chưa thực sự hài lòng với phong độ của bản thân khi tôi vẫn để lọt lưới những bàn lãng xẹt.

 

Nhưng tôi cũng đã cải thiện khả năng chơi chân. Gia nhập Mobi FC, tôi được chơi chân rất nhiều và cảm thấy tự tin hơn hẳn. Tôi đang cố gắng hoàn thiện bản thân để phù hợp hơn với bóng đá sân 7”. 

 


Nói về mục tiêu 3 trận đấu còn lại của Mobi FC, thủ thành này không ngần ngại cho rằng 3 trận còn lại sẽ là 3 trận chung kết với đội bóng ngành viễn thông nếu muốn nghĩ tới chức vô địch HPL – S9. Anh chia sẻ: “Mobi FC ngay từ đầu mùa đã đặt mục tiêu vô địch. Mùa giải đã đi đến cuối mùa và cửa vô địch là hoàn toàn vẫn còn. Anh em chúng tôi sẽ quyết tâm chơi để đạt kết quả tốt nhất và chờ EOC sảy chân, họ chỉ hơn chúng tôi 1 điểm nên nếu tận dụng được cơ hội, chúng tôi sẽ lập tức vượt lên. 3 vòng đấu cuối cùng của HPL – S9 chắc chắn sẽ là 3 trận chung kết với Mobi FC, chúng tôi phải quyết tâm, chơi hết mình và tự giải quyết được 3 trận đấu này thì mới được nghĩ đến việc EOC sảy chân”. 



Trong quá khứ, thủ thành Hưng “Esele” từng 2 lần lên ngôi tại HPL trong màu áo của Gia Việt và một lần vô địch VSC trong màu áo Hiệp Hòa. Theo nhận định của “người khổng lồ” này thì lực lượng của Mobi FC mạnh hơn hẳn so với 2 đội bóng mà anh từng khoác áo tại thời điểm lên ngôi HPL hay VSC, đúng với tên gọi “Dải ngân hà” giới Phủi. 

 

“Tôi đánh giá lực lượng của Mobi FC mạnh hơn hẳn 2 đội bóng tôi từng lên ngôi HPL và VSC trong quá khứ là Gia Việt và Hiệp Hòa. Như mọi người đã nói, Mobi FC là ‘dải ngân hà giới phủi’. Con người của Mobi FC rất tốt, kể cả đội hình dự bị cũng rất mạnh. Mặc dù vậy, tôi cảm thấy đội bóng vẫn hơi thiếu một chút may mắn. Rất khó diễn tả”, Văn Hưng cho hay. 


 

3 vòng đấu cuối cùng, Mobi FC sẽ lần lượt đối đầu với Phoenix, Đại Từ và Tùng Anh. Đây hoàn toàn là những đối thủ không dễ nhằn nhưng nếu thi đấu đúng phong độ thì đoàn quân của ông bầu Tuấn Huy hoàn toàn có thể toàn thắng cả 3 trận đấu kể trên. Bên cạnh đó, phong độ của thủ thành Hưng “Esele” cũng sẽ mang yếu tố quyết định cho kết quả của đội bóng này khi từ đầu giải cho đến giờ, Mobi mới chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 6 bàn thua khi người gác đền của họ thi đấu quá chắc chắn.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá