Hưng xốp tỏa sáng, EOC thắng đậm Bắc Giang FC 4-1


Hưng xốp tỏa sáng, EOC thắng đậm Bắc Giang FC 4-1

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 25-03-2016 - 23:23:45
Bình luận
Để chuẩn bị cho giải phủi châu Á diễn ra vào tháng 5 năm 2016 tại Bali, Indonesia, EOC FC của ông bầu Ngô Đình Diệm đã có trận giao hữu với Bắc Giang FC. Và dàn sao của đội bóng được ví là PSG của bóng đá phủi Hà Thành đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-1.
Ra quân với đội hình mạnh nhất, trung vệ Cường Trắng, hai cánh là Huyên Seven và Tú Tó. Dương Út và Hưng Xốp đảm trách khu trung tuyến, đá cao nhất là Tú Yến, không khó cho EOC FC kiểm soát thế trận và chơi lấn lướt đối thủ. Ngay ở trong hiệp 1, đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm đã dẫn trước đối thủ 2-0 nhờ pha sút xa của Dương Út và cú dứt điểm chuẩn xác của Tú Yến. 

EOC và Bắc Giang FC chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Ông bầu Ngô Đình Diệm (trái) của EOC và bầu Nguyễn Đăng Hùng của Bắc Giang FC

Bắc Giang FC cũng coi trận giao hữu với EOC FC là cơ hội quý báu để cọ xát, chuẩn bị cho giải Bắc Giang Open 2016 nên họ thi đấu khá thoải mái. Rất đáng khen cho đội bóng của ông bầu Nguyễn Đăng Hùng khi họ phải đối đầu với đối thủ rất mạnh nhưng Bắc Giang FC vẫn chơi rất tự tin. 

EOC (áo trắng) dẫn trước Bắc Giang FC 2-0 ngay ở trong hiệp 1

Ngay đầu hiệp 2, Trần Hảo bất ngờ sút xa để sau đó Thanh Bình giật gót rất điệu nghệ rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Bắc Giang FC. Chơi hay nhất trong trận đấu này chính là Hưng xốp. Dù không ghi bàn nhưng sự xông xáo và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt của cầu thủ được mệnh danh là "người không phổi" này đã giúp cho EOC FC chơi rất chủ động.
 
Tuấn bệu trong trận đấu này được xếp đá lùi chứ không phải đảm trách vị trí tiền đạo sở trường nên anh không có nhiều cơ hội đe dọa khung thành của đối phương. Nhưng chàng cầu thủ quê ở Hà Nam này vẫn kịp có cho mình 1 bàn thắng trước khi cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Công Huy ấn định chiến thắng 4-1 cho EOC FC với một pha dứt điểm chuẩn xác. 

EOC (áo trắng) đang rất quyết tâm cho chuyến du đấu tại Indonesia sắp tới

EOC FC đã tập luyện đều đặn trong giai đoạn gần đây để giúp các cầu thủ đạt được phong độ tốt nhất tại giải phủi châu Á 2016. Màn trình diễn ấn tượng của họ trước Bắc Giang FC khiến cho những người yêu mến đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm gia tăng tự tin. Hy vọng rằng, EOC FC tiếp tục duy trì sự tập trung để đạt được thành tích tốt nhất trong chuyến du đấu tại Bali, Indonesia sắp tới.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá