Hưng “xốp” và cú hattrick ở ngày sinh nhật tuổi 25


Hưng “xốp” và cú hattrick ở ngày sinh nhật tuổi 25

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Thứ sáu, ngày 30-10-2020 - 09:40:36
Bình luận
Hưng “xốp” đang có phong độ thi đấu cực thăng hoa trong màu áo Du Lịch. Và ở ngày sinh nhật tuổi 25 của mình, chàng tiền đạo số 10 của Du Lịch đã lập hattrick vào lưới Tuấn Sơn đem về 3 điểm quý giá cho đội bóng đến từ Lào Cai.
Du Lịch đang cho thấy sự trở lại đầy ấn tượng của mình tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR. Ở vòng đấu đầu tiên, Du Lịch đối đầu với đương kim vô địch HPL-S7 Gia Việt. Bất ngờ xảy ra khi đội bóng của bầu Tình là đội dẫn trước tới 3 bàn và kết quả chung cuộc thắng 3-2. Ở trận đấu đó tuy không ghi bàn nhưng Hưng “xốp” đã góp công của mình vào chiến thắng của đội nhà với 3 đường kiến tạo.

Hưng
Hưng "xốp" có hattrick kiến tạo ở ngày đầu ra quân trong màu áo Du Lịch (Ảnh: Cường Mập)

Bước sang vòng đấu thứ 3, đội bóng đến từ Lào Cai quyết tâm chơi chắc chắn và cố gắng hơn sau cú sảy chân đầy tiếc nuối trước FC Mobi ở vòng 2. Được mệnh danh là “derby vùng Tây Bắc”, cặp đấu Du Lịch – Tuấn Sơn thực sự thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ. Và ở trận chiến kịch tình này, Hưng “xốp” lập hattrick đem về 3 điểm ngọt ngào cho Du Lịch.

Lập hattrick đúng ngày sinh nhật tuổi 25

Với mỗi cầu thủ, được ra sân thi đấu và ghi bàn đó là một điều tuyệt vời. Nhưng ra sân, ghi bàn và lập hattrick vào đúng ngày sinh nhật của mình thì đó mới thực sự ý nghĩa. Ở vòng đấu thứ 3, Hưng “xốp” đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng đầy ngọt ngào và ý nghĩa đó khi lập cú hattrick vào đúng ngày sinh nhật của mình. Chàng tiền đạo số 10 đã thi đấu cực bùng nổ và góp công vào chiến thắng 6-2 cho Du Lịch. Ở trận đấu đó, cũng không quá khi nói rằng Hưng là cầu thủ chơi hay nhất trận.
Hưng thi đấu cực hay trong trận đối đầu với Tuấn Sơn
Hưng đã lập hattrick vào lưới Tuấn Sơn đúng ngày sinh nhật của mình

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau trận thắng, Hưng “xốp” chia sẻ: “ Mình rất vui khi đội nhà đã có chiến thắng và đem về 3 điểm, đội mình đã thi đấu tập trung và tận dụng được cơ hội. Và mình cũng rất vui khi lập được hattrick vào đúng sinh nhật của mình ngày hôm nay. Đây thực sự là điều tuyệt vời và ý nghĩa đối với mình”. 

Thi đấu thăng hoa trong màu áo Du Lịch

Tại mùa giải HPL-S7, Hưng “xốp” chơi trong màu áo Hiệp Hòa. Công bằng mà nói, tại giải đấu này chàng tiền đạo sinh năm 1995 thi đấu có phần nhạt nhòa và không để lại được nhiều dấu ấn.

Bước sang HPL-S8, được bầu Tình mời về và khoác áo Du Lịch, Hưng “xốp” đang cho thấy phong độ tuyệt vời của mình ở giải đấu năm nay. Với việc kích thước sân đấu được tăng lên, các đội ưu tiên sử dụng những cầu thủ có thể hình to, khỏe và có thể “cày” thì Hưng “xốp” luôn là sự lựa chọn số 1 cho hàng công của Du Lịch. 

Hưng đang là lựa chọn số 1 cho hàng công của Du Lịch
Hưng đang là lựa chọn số 1 cho hàng công của Du Lịch

Bằng chứng ở mùa giải năm nay cho thấy Hưng đang thi đấu tốt như nào. Tại vòng 1, cả 3 bàn thắng đều xuất phát từ đường kiến tạo của Hưng “xốp”. Vòng 2, Hưng “xốp” cùng đồng đội đã thi đấu đầy quyết tâm và không ít tình huống lên bóng nguy hiểm. Họ chỉ để sảy chân sau tình huống bóng đập chân gây đổi hướng khiến cho bóng bay đốt lưới nhà của Thắng “cóc”. Và ở vòng đấu vừa rồi, Hưng “xốp” tiếp tục để lại dấu ấn ở mình bằng cú hattrick vào lưới Tuấn Sơn. Đó là minh chứng rõ nhất cho thấy phong độ của Hưng ở thời điểm hiện tại.

Chặng đường chinh phục HPL-S8 vẫn còn rất dài, nhưng với phong độ cũng như thể lực đang ở độ tuổi “chín” nhất, Hưng “xốp” cùng đồng đội sẽ là một đối thủ cực khó chịu với bất cứ đội bóng nào khi đối đầu. Và với Du Lịch, có Hưng “xốp” trong đội hình thì Du Lịch như đang cầm trong tay “con dao pha”.


 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá