Hướng tới giải Long Biên mở rộng lần 4: “Champions League” dành cho dân phủi


Hướng tới giải Long Biên mở rộng lần 4: “Champions League” dành cho dân phủi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 11-11-2016 - 09:29:10
Bình luận
Ngày 10/12 sắp tới, giải bóng đá Long Biên mở rộng lần 4 sẽ khai mạc tại Sân bóng đá cỏ nhân tạo Đường Sắt (Long Biên, Hà Nội). Đây được ví như một “Champions League” dành cho dân bóng đá phủi khi ở lần thứ 4 tổ chức, giải đấu quy tụ một loạt những đội bóng và các cầu thủ xuất sắc trong giới phong trào.
Trong số 16 đội đăng ký tham gia ở mùa giải năm nay có những đội bóng nổi danh ở giải HPL S4 như Hanel Ocean, Top Group, Trà Dilmah, Tô Ký, Tin lớn & Anh em. Trong khi Tin lớn & Anh em là nhà ĐKVĐ, thì những đối thủ còn lại, với lực lượng và đẳng cấp có sẵn, họ đều là những ứng cử viên nặng ký cạnh tranh danh hiệu vô địch.

Tin lớn & Anh em, nhà ĐKVĐ của giải đấu

Năm ngoái, Nguyễn Trãi cũng đã chơi rất hay nhưng ở bán kết, họ đã thua Tin lớn & Anh em do sự chủ quan và thiếu tập trung ngay ở trong hiệp 1. Năm nay, với dàn cầu thủ tài năng, đồng đều như Việt "la", Tùng "búa tạ", Toàn "Siro", Tốn "say"... thầy trò HLV Việt "đỏ" quyết tâm đi đến tận cùng của giải.

Nguyễn Trãi, ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương

Một đội bóng nữa không thể không nhắc đến là F+ của ông bầu, nhà báo kiêm nhạc sỹ Lê Thành Trung. Tại giải Long Biên mở rộng lần 3, với khẩu hiệu: "Chúng tôi đến đây không phải để du lịch", F+ đã thi đấu thăng hoa với lối chơi đầy chất kỹ thuật và cống hiến (điển hình là trận hòa điên rồ 5-5 với Tin lớn & Anh em ở vòng bảng). Tiếc là ở tứ kết, họ lại thua một cách đau đớn với tỷ số 1-2 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Tô Ký và bị loại trong sự nuối tiếc của các CĐV. 

Năm nay, F+ sẽ trở lại với lối chơi cá tính, có sự góp mặt của những cầu thủ tài năng: Nghĩa "chém" với lối chơi máu lửa, nhiệt huyết; Long "thổi" đem lại những cú sút bằng chân trái "đổ cây, đổ tường" và đặc biệt, những pha cài người cực khéo rồi dứt điểm chuẩn xác của tiền đạo Tuấn "phệ" (cựu tuyển thủ U23 Việt Nam).

Tiền đạo Tuấn "phệ" (giữa), ngôi sao của F+

Năm nay, cúp Sudico Cup bị hoãn vào phút chót nên những cầu thủ của các đội bóng như Mylan, Đảo Sen, Phương Anh... thấy hụt hẫng. Không có cơ hội thể hiện ở sân chơi 11 người, họ sẽ dồn sức cho giải Long Biên mở rộng lần 4. Và sự quyết tâm của tất cả các đội sẽ làm nên một giải đấu hấp dẫn được tổ chức ở bên kia sông Hồng, nơi các giải đấu phong trào diễn ra với mật độ khiêm tốn hơn ở địa bàn phía bên trong Hà Nội. 

Theo kế hoạch, ngày 4/12 tới, BTC giải sẽ tiến hành bốc thăm, công bố lịch thi đấu chính thức.  

Danh sách 16 đội tham dự:
1. Tin lớn & Anh em
2. Nguyễn Trãi
3. Văn Lâm
4. Ocean
5. Hanel Ocean
6. Tô Ký
7. Phố Cổ
8. F+
9. Top Group
10. Trà Dilmah
11. Mylan
12. Phương Anh
13. Dollar
14. Đảo Sen
15. An Việt
16. Vĩnh Phúc




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá