Hướng tới Ngọc Bảo Open 2016, FC HBG sáp nhập với FC Cầu Dậu


Hướng tới Ngọc Bảo Open 2016, FC HBG sáp nhập với FC Cầu Dậu

Tin Tức
THUỲ LINH - Thứ hai, ngày 29-02-2016 - 10:41:36
Bình luận
FC HBG đang dần trở thành cái tên được nhiều người chú ý đến trong làng bóng đá phủi Hà Nội. Đội bóng của ông bầu trẻ 8x Nguyễn Văn Hiện đã có bước ngoặt lớn về mặt lực lượng khi sát nhập với FC Cầu Dậu.

Là người có tình yêu bóng đá đến cháy bóng, ông bầu trẻ Nguyên Văn Hiện hay còn được gọi là Hiện Rio đã quyết định thành lập FC HBG. Thành phần đội tương đối chất lượng khi tập hợp được những nhân tài của mảnh đất Hải Hậu cùng với một dàn tài năng trẻ đến từ tổ Đền Lừ.

HBG đã có bước đầu tư tương đối bài bản khi bầu Hiện Rio giao trọng trách huấn luyện cho hai cầu thủ tên tuổi của FC Thành Đồng là Dũng Bắc và Thành Tuyên Quang.

Dũng Bắc từng có nhiều năm tháng khoác áo Thái Sơn Bắc, vì vậy anh sở hữu rất nhiều những bài miếng độc đáo. Trong khi đó, Thành Tuyên Quang nổi bật sau nhiều năm trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng Thể Công. Anh đã khẳng định được tài năng của mình qua một thời gian dài thi đấu cho nhiều đội bóng chuyên nghiệp như Hoà Phát HN, Quảng Nam, Hải Phòng.

Dù đã giã từ sự nghiệp nhưng niềm đam mê với bóng đá phủi cùng những kinh nghiệm tích luỹ được, hai hảo thủ tài ba được kỳ vọng sẽ đem đến một luồng gió mới cho HBG.

Điều đó đã được chứng minh khi tại giải HLC 2015, FC HBG cũng đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Với mong muốn đưa tên tuổi HBG trở thành một trong những đội mạnh của bóng đá phong trào Hà Nội, ông bầu quê gốc Hải Hậu (Nam Định) đã quyết định tăng cường thêm những cầu thủ chất lượng cho đội hình bằng bước ngoặt táo báo là sáp nhập với FC Cầu Dậu.

Sắp tới tại giải Ngọc Bảo Open lần 3 và giải VCCI 2016, HBG hứa hẹn sẽ là một nhân tố bí ẩn chứa đựng đầy sự bất ngờ với dàn cầu thủ được đầu tư bài bài và chất lượng như: Sơn món, Đạt lươn, Sịa, Dương Cầu Dậu, Huấn Thái Sơn Bắc, Tuyên Tuyên Quang, Hiếu đen, Tuyển Cầu Dậu… 

Với quyết tâm gặt hái được nhiều thành công và khẳng định thương hiệu của mình, HBG đã rèn quân bằng cách thử sức trước những đội bóng tên tuổi như Ocean JSC, Thành Đồng , CocaCola, Triều Khúc…

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá