Huy "con", chàng trai làng Cót đá HPL


Huy "con", chàng trai làng Cót đá HPL

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 20-09-2016 - 08:54:32
Bình luận
Tại vòng 1 giải HPL S4, Thành Đồng có chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Top Group. Một trong những người góp công vào chiến thắng ấn tượng của đội bóng được mệnh danh là Barca của bóng đá phủi Hà thành chính là Huy "con".
Trong trận đấu diễn ra cân bằng và kịch tính ấy, bước ngoặt của trận đấu chính là pha đi bóng xuất thần xuống sát mép đường biên ngang của Huy "con" để rồi sau đó, cầu thủ sinh năm 1992 căng ngang cho Hưng "xốp" lập công, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chứng kiến pha đi bóng vừa tốc độ, vừa đẹp mắt ấy, rất nhiều CĐV trên sân C500, Học viện an ninh có thể liên tưởng đến những pha dốc bóng sở trưởng bên hành lang phải của những Maicon (Inter), Cafu (Roma)... thời kỳ đỉnh cao. Huy "con" cũng là 1 fan của ĐT Brazil và thần tượng của anh là "người ngoài hành tinh" Ronaldo. Màn trình diễn ấn tượng của Huy "con" và chiến thắng của Thành Đồng trước Top Group càng trở nên tuyệt vời khi hôm đó (ngày 18/9) lại chính là dịp sinh nhật lần thứ 40 của huyền thoại bóng đá người Brazil. 

Huy "con" (thứ 2 từ trái sang) cùng với FC Thành Đồng tại cúp Nivea Men - Đường đến Madrid

Ở Thành Đồng, Huy "con" là người đa năng: anh có thể chơi tốt cả vị trí tiền vệ công lẫn hậu vệ phải. Trong trận đấu gặp Top Group, khi mà đôi bên cùng bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, HLV kiêm cầu thủ Thắng Xavi đã quyết định tung Huy "con" và sân thay Phương "bẹt" và không lâu khi có mặt ở trên sân, Huy "con" đã tạo nên sự khác biệt. Sau trận đấu, Huy "con" tâm sự chính anh cũng không hiểu tại sao anh lại có pha đi bóng xuất thần đến vậy trong một trận đấu quan trọng và rất căng thẳng ở HPL S4. 

Huy "con" (phải) được chính ngôi sao Giang "say" (giữa) mời về tham gia FC Thành Đồng
 
Huy "con" là người làng Cót. Sự nghiệp cầu thủ phong trào của anh bắt đầu từ đội bóng FC Đoàn Kết, nơi anh sinh sống. Cậu học sinh lớp 11 trường Yên Hòa sau đó một lần tham gia trận giao hữu với FC Thành Đồng và lọt vào mắt xanh của Giang "say". Chính ngôi sao bóng đá phủi có cái kèo trái rất dị này đã mời Huy "con" tham gia Thành Đồng. Ngoài FC Thành Đồng, Huy "con" cũng là cầu thủ của FC Đảo Sen từng tham gia cúp VCCI 2016. Với Huy "con", HPL luôn là một sân chơi mà anh khát khao thi đấu và cống hiến. Ở mùa giải thứ hai trong sự nghiệp cầu thủ phong trào của mình, Huy "con" rất muốn cùng các đồng đội của mình tại FC Thành Đồng thi đấu thăng hoa và giành chức vô địch. 

Thần tượng của Huy "con" là "người ngoài hành tinh" Ronaldo

Huy "con" (trái) chụp ảnh lưu niệm với ca sỹ Tuấn Hưng trong trận giao hữu giữa Đảo Sen và HAT

Nhưng đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi sân chơi HPL luôn rất khắc nghiệt và giàu tính cạnh tranh. Với cá nhân Huy "con", anh cần phải cải thiện tốt hơn nữa vấn đề thể lực. Hơn ai hết, Huy "con" hiểu rằng, đã có thời điểm anh mải chơi, xao nhãng nhiệm vụ nên không đạt được phong độ tốt trong quá khứ. Nhưng giờ đây, màn trình diễn ấn tượng và chiến thắng quan trọng trước Top Group sẽ giúp cho chàng cầu thủ đang làm việc ở công ty dược này thêm tự tin và một mùa giải thành công đang chờ đón Huy "con". 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá