Huy Gạo tâm huyết cùng Đại Việt SC, yêu AC Milan


Huy Gạo tâm huyết cùng Đại Việt SC, yêu AC Milan

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 15-01-2016 - 17:08:53
Bình luận
Làng bóng đá phủi Hà Nội đang chứng kiến sự lớn mạnh của Đại Việt SC. Công đầu thuộc về ông bầu Nguyễn Khắc Huy, tức Huy Gạo.
Chỉ mới thành lập từ 2011, nhưng Đại Việt SC đã quy tụ được quân số lên tới 100 người, trong đó nhiều cầu thủ xác định sẽ gắn bó với CLB cả sự nghiệp. Từ tiền thân là đội bóng mang tên FC Lờm Khởm, cho đến nay, đội bóng của Huy gạo đã phát triển lớn mạnh và gây được tiếng vang với những thành tích khá ấn tượng: Vô địch Thăng Long Cup 2013, Á quân Đại Việt Cup 2014, Vô địch cúp Thành Phát 2015...

Huy gạo (ngoài cùng bên trái, hàng ngồi) và các anh em ở giai đoạn phát triển ban đầu của đội bóng

Cho đến giờ, khi chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, Huy Gạo vẫn không khỏi bồi hồi nhớ lại về chức vô địch Thăng Long Cup 2013, danh hiệu đầu tiên của đội bóng: "Lúc đó HLV Giang say mới về dẫn dắt CLB được hơn 1 tháng. Anh em tiến bộ rất nhanh nhưng tôi vẫn không ngờ là đội lại đoạt danh hiệu vô địch. Trong trận chung kết, tôi phải đi làm từ thiện ở Thung Cuông, Vân Hồ, Sơn La nên không ở bên cạnh các cầu thủ. Vì thế, dù đang làm chương trình ở trong bản, tôi vẫn được anh em thông báo cập nhật tỷ số qua điện thoại. Cuối cùng là cuộc điện thoại thông báo không thể nào hạnh phúc hơn: vô địch rồi anh ơi, mình thắng 2-1". 

Đại Việt SC vô địch Thăng Long Cup 2013

Thực tế, thành tích của Đại Việt SC vẫn còn khá khiêm tốn trong làng bóng đá phủi. Ở giải HLC 2016 đang diễn ra, đội bóng của Huy gạo đang xếp thứ 8 và hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Nhưng với một người rất nhiệt huyết như Huy gạo, chắc chắn anh sẽ có phát triển đội bóng mạnh hơn nữa trong thời gian tới. Và điều đáng nể đối với Huy gạo không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn. Với khẩu hiệu “Chung một đam mê”, Đại Việt SC không chỉ là nơi để tất cả các thành viên được thoả mãn một niềm đam mê chung với trái bóng và còn là nơi giao lưu, học hỏi, kết bạn, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Huy gạo rất tâm huyết với Đại Việt SC

Cứ mỗi dịp cuối năm, đội bóng Đại Việt SC lại tổ chức chương trình từ thiện “Áo ấm mùa đông” để tặng quà cho những gia đình khó khăn tại các huyện vùng sâu, vùng xa. Họ đã thực hiện ở các huyện Mai Châu (Hòa Bình), Mộc Châu (Sơn La), bản Giang, bản Cụt Ạc (Thanh Hóa). Quà tặng là hàng trăm bộ quần áo, đồ dùng học tập, mũ len, đèn pin, mỳ tôm, gạo... mà chính các cầu thủ trong đội, anh em bạn bè cùng các cầu thủ, các đội bóng phong trào ủng hộ.

Đại Việt SC thường xuyên đá bóng giao lưu và làm công tác từ thiện

Huy Gạo cũng là người đầu têu ra việc lập đội bóng FC Bầu phủi để các ông bầu trong làng bóng đá phủi giao lưu với nhau. Là một người rất mê AC Milan và thần tượng huyền thoại Paolo Maldini, Huy gạo tiết lộ, sắp tới anh sẽ kết hợp với hội CĐV AC Milan tại Việt Nam (ACMVN) và một số Milanista kỳ cựu như BTV Đức Hùng (Thethao24h), BTV Khắc Cường (VTV3), bầu Dương (FC Moon), bầu Tú (đội bóng ACMVN)... để lập một đội bóng gồm những người yêu mến đội bóng áo sọc đỏ đen và phát triển hội CĐV ACMVN hơn nữa. Xin chúc cho Huy gạo thực hiện tốt các kế hoạch của mình, tiếp tục cháy cùng với tình yêu trái bóng tròn.   

Cả đội mặc áo Barca, một mình Huy gạo (thứ 4 từ phải sang, hàng đứng) mặc áo AC Milan 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá