Huy Huyên nhận được huy chương chiến sĩ vẻ vang


Huy Huyên nhận được huy chương chiến sĩ vẻ vang

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ sáu, ngày 08-01-2016 - 00:04:23
Bình luận
Vừa qua, Hồ Huy Huyên đã nhận được huy chương chiến sĩ vẻ vang của Chủ tịch nước.
Huy Huyên hiện đang làm y sĩ tại bệnh viện Quân y 103. Tính đến nay, anh đã có 6 năm công tác tại bệnh viện. Bằng sức trẻ đầy nhiệt huyết cùng kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, Huy Huyên được Chủ tịch nước tặng: Huy chương chiến sĩ vẻ vang.

Ở cuộc sống đời thường, Huyên còn được biết đến là một cầu thủ rất đặc biệt trong làng bóng đá phủi. Tuy bước chân vào làng phủi nặng khá muộn nhưng anh đã thi đấu rất thành công.


Huy Huyên là cầu thủ có lối đá lên công về thủ đều chân ở vị trí hậu vệ biên. Anh luôn ra sân với tinh thần máu lửa, nhiệt thành. Vì vậy, anh cũng đã nhiều lần lên ngôi vô địch cùng các đội bóng. Ngay từ khi mới bước chân vào làng phủi, Huy Huyên đã cùng Hanel vô địch giải Thăng Long 2012.

Năm vừa qua được đánh giá là một năm thành công của Huy Huyên, khi anh vô địch HPL - S3 và M Cup 2016 cùng với MV Corp và EOC. Có lẽ, tính chất nghề nghiệp phải luôn cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ nên trong đá bóng cũng vậy, Huyên là một cầu thủ có lối đá kĩ thuật. Anh được rất nhiều đội bóng mời về đá. Hiện tại, Huy Huyên là cầu thủ chủ chốt của EOC. Còn khi có thời gian rảnh rỗi, anh cũng tham gia đá thêm cùng với MV Corp.


Huyên có niềm đam mê với trái bóng tròn từ nhỏ. Vì vậy, dù công việc có bận đến đâu anh cũng luôn cố gắng thu xếp thời gian để có thể tham gia đá bóng cùng anh em từ 3-4 buổi/ tuần. "Tôi từ khi còn học lớp 4, lớp 5 đã rất thích đá bóng. Thời đó, tôi cũng đã từng tham gia các đội bóng đá nhi đồng. Còn nhớ, có những buổi trưa còn tự ra sân để tập sút. Niềm đam mê với bóng đá đã theo tôi từ đó cho đến tận bây giờ !", Huy Huyên đã chia sẻ.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá