Huyên Seven sắm vai người hùng, FC CCCK vào tứ kết

Vòng 1/8 giải hạng nhất Nghệ League 2017:
Huyên Seven sắm vai người hùng, FC CCCK vào tứ kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 24-09-2017 - 20:49:27
Bình luận
Chiều ngày 24/9/2017, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội, vòng /8 giải hạng nhất Nghệ League 2017 đã diễn ra rất hấp dẫn.

Ở vòng knock out, những đội bóng mạnh đều thể hiện sức mạnh và đẳng cấp của mình. Ấn tượng nhất là chiến thắng 2-0 của FC CCCK trước FC Rượu Can Lộc. 

FC CCCK gặp khó khăn về lực lượng cho trận đấu này khi ngôi sao quan trọng nhất, Tâm Kaka vắng mặt (anh bận đi thi đấu cho Đảo Sen JSC ở Quảng Ninh), thủ môn Ngọc Bảo cũng không có được thể lực tốt nhất khi anh chỉ vào sân ở trong hiệp 1. 

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng FC Rượu Can Lộc thi đấu rất kiên cường và đã cầm chân được đối thủ 0-0 ở trong hiệp 1. 

FC Rượu Can Lộc (áo vàng) thi đấu khá nỗ lực

FC CCCK gặp khó nhưng họ vẫn có được bàn thắng nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân và người hùng của đội trong trận đấu này chính là Huyên Seven. Ngay đầu hiệp 2 (phút 29), từ pha sút xa đầy uy lực của Huyên Seven, FC CCCK đã có bàn thắng mở tỷ số, khai thông thế bế tắc. 

8 phút sau, lại là Huyên Seven đã phối hợp rất ăn ý trong tình huống đá phạt với Đức Nhân và anh đã tạo điều kiện cho đồng đội lập công. 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của FC CCCK, Huyên Seven xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất ở vòng 1/8 giải hạng nhất Nghệ League 2017.

Huyên Seven tả xung hữu đột trong đội hình của FC CCCK

Trận đấu giữa Hưng Nguyên và 37 VNUA diễn ra vô cùng kịch tính, đúng với dự đoán của giới chuyên môn và các CĐV. Hưng Nguyên có rất nhiều ngôi sao phủi như Thắng tèo, Phú Dương, Công ốc… không thể chiếm thế thượng phong trước một 37 VNUA trẻ trung, nhiệt huyết và được sự cổ vũ rất đông của các CĐV. 

Hưng Nguyên chỉ có thể giành vé vào tứ kết khi vượt qua 37 VNUA với tỷ số 5-4 trên chấm luân lưu 6 mét sau khi hai đội hòa nhau 2-2 trong 2 hiệp chính.

Kết quả các trận đấu ở vòng 1/8

Những ứng cử viên khác cho danh hiệu vô địch như Hồng Lĩnh, Tân Kỳ đều có được những chiến thắng cách biệt trước Diễn Lâm (2-0) và Yên Thành Pro (4-2) để lọt vào danh sách 8 đội mạnh nhất giải, qua đó chính thức giành vé dự giải Nghệ League 2017 (diễn ra vào tháng 10 tới).

Một số hình ảnh khác:










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá