Kết quả bốc thăm giải futsal sinh viên VUG khu vực Hà Nội


Kết quả bốc thăm giải futsal sinh viên VUG khu vực Hà Nội

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 27-02-2016 - 18:28:30
Bình luận
Chiều ngày 27/2/2016 tại Văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam, địa chỉ 62 Bà Triệu, Hà Nội, đã diễn ra buổi họp chuyên môn và bốc thăm môn futsal tại giải thể thao sinh viên Việt Nam - VUG khu vực Hà Nội.
Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và truyền thống Hội Sinh viên Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. 

Đại diện BTC bài phát biểu chào mừng các đội bóng tham dự giải

BTC giải đáp câu hỏi của đại diện các đội bóng và giới truyền thông

Đại diện trường Đại học Luật đặt câu hỏi cho BTC

Đại diện trường ĐH Ngoại thương quan tâm đến vấn đề bố trí chỗ ngồi cho các CĐV

BTC tiến hành bốc thăm lịch thi đấu

Tại buổi họp, đại diện BTC đã có bài phát biểu chào mừng các đội bóng của 24 trường Đại học ở khu vực Hà Nội tham gia môn futsal tại giải thể thao sinh viên Việt Nam. Đại diện BTC cũng đã trả lời rất chi tiết, kỹ càng về những vấn đề mà các đại diện của các đội bóng cũng như giới truyền thông quan tâm. 

Năm nay, ở khu vực Hà Nội sẽ có 24 đội bóng tham gia, chia là 3 cụm, thi đấu ở 2 địa điểm: nhà thi đấu trường Đại học Bách Khoa và nhà thi đấu quận Hoàng Mai (Hà Nội). Tại buổi họp, BTC đã tiến hành bốc thăm và công bố lịch thi đấu. 

Kết quả cụ thể như sau:

Lịch thi đấu vòng bảng cụm 1 (Nhà thi đấu Bách Khoa)

Lịch thi đấu vòng bảng cụm 2 (Nhà thi đấu Bách Khoa)

Lịch thi đấu vòng bảng cụm 3 (Nhà thi đấu Hoàng Mai)

Môn futsal tại giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG chia làm 3 khu vực. Khu vực Hà Nội khai mạc từ ngày 12/3/2016 đến tháng 5/2016, số lượng tham gia là 24 đội. Khu vực TPHCM đã thi đấu từ tháng 1/2016 và cũng kéo dài đến tháng 5/2016 và số lượng cũng là 24 đội. Khu vực Đà Nẵng bắt đầu thi đấu từ tháng 3/2016 đến tháng 5/2016, số lượng tham gia là 8 đội. Vòng chung kết toàn quốc môn futsal sẽ diễn ra vào tháng 5/2016.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá