Kết thúc Mobile NA 2019: Cú hattrick của Mobile Vinh và màn bế mạc ấm tình đoàn kết

Mobile NA 2019
Kết thúc Mobile NA 2019: Cú hattrick của Mobile Vinh và màn bế mạc ấm tình đoàn kết

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 09-06-2019 - 16:50:37
Bình luận
Sau gần 2 tuần tranh tài, Giải mobile NA 2019 cuối cùng cũng kết thúc với chức vô địch thuộc về Mobile Vinh. Trận chung kết đã diễn ra sôi nổi đúng với kỳ vọng cùng màn bế mạc hứa hẹn những thành công trong tương lai của giải đấu đầy ắp tính nhân văn.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Mobile Vinh lọt vào chung kết giải đấu. Đối thủ trong trận chung kết của họ là đại diện đến từ huyện Quỳnh Lưu xã xôi. Mobile Quỳnh Lưu được kỳ vọng sẽ lật đổ được thế lực số 1 của bóng đá ngành Mobile Nghệ An, đội bóng đã có 2 lần vô địch liên tiếp gần đây. Còn với đội bóng của trưởng đoàn Lâm Ngân - Hiếu Giang (Mobile Vinh), họ sẽ hoàn tất cú Hattrick danh hiệu số 1 nếu chiến thắng trong trận chung kết cuối cùng. 


Quỳnh Lưu bất ngờ ghi bàn trước do công của Tý A Mo. Tuy nhiên, Mobile Vinh đã chơi bùng nổ vào nửa cuối hiệp 2 và họ có được 2 bàn thắng liên tiếp của Trần Đình Nhân và Trần Đình Lợi. Giành chiến thắng tối thiểu trong một thế trận nghẹt thở, Mobile Vinh một lần nữa lên ngôi số 1 của giải đấu. Đây có lẽ là giải đấu khó khăn nhất của đại diện đến tử thành Vinh trong tất cả các lần tham dự. Ít ai ngờ, họ đáng lẽ đã bị loại ngay từ vòng bảng nếu lá thăm may rủi không đứng về phía họ. 

May mắn là thế những ở thời khắc quyết định, Mobile Vinh vẫn thể hiện được sự bản lĩnh và đẳng cấp có phần lẫn lướt của mình. Chính vì thế, chức vô địch lần thứ 3 mà họ giành được là hoàn toàn xứng đáng. Với  những gì mà Mobile Vinh đã làm được, họ tiếp tục là thế lực lớn, là thách thức khó vượt qua đối với phần còn lại của giải đấu.


Không chỉ là đội bóng thi đấu ấn tượng nhất, Mobile Vinh luôn mang đến một hình ảnh đẹp mắt từ khán đài cho đến dưới sân. Sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV trung thành chính là một yếu tố lớn giúp họ luôn đứng vững trong những thời khắc khó khăn nhất.


Buổi lễ bế mạc diễn ra trang trọng, có mặt đầy đủ đại diện các nhà tài trợ và các đội bóng. Kết thúc gần 2 tuần tranh tài, Mobile NA 2019 đã thực sự mang lại một sân chơi bổ ích cho anh em trong ngành Mobile. Giải đấu đã  tạo được hình ảnh đẹp trong mắt dư luận bởi giá trị nhân văn lớn hướng đến các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.


Trưởng ban tổ chức Hoàng Hải chính là người cầm chèo đầy tâm huyết nhất. Dù đã gặp không ít những khó khăn trong quá trình chuẩn bị. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, BTC một lần nữa đưa giải đấu kết thúc tốt đẹp.


Mobile Quỳnh Lưu là đội bóng phải di chuyển gần 200km cả đi lẫn về. Khó khăn là vậy, nhưng đội bóng đại diện cho các huyện ngoài thành Vinh đã thi đấu ấn tượng và giành được hạng nhì chung cuộc. Một thành tích khiến rất nhiều người bất ngờ và tỏ ra khâm phục đối với tân binh này. 


Hưng Phúc Mobile giành giải 3, họ đã mang đến một làn gió mới cho giải đấu. Với một ông bầu chịu chơi và đầy tâm huyết như bầu Phúc, đây hứa hẹn sẽ là một thế lực lớn trong tương lai.


Đội đồng hạng 3 với Hưng Phúc là Duy Cứ Pin Trâu. Cũng như bầu Phúc, đội Pin Trâu cũng đã thể hiện được sự khát khao chinh phục của họ ở giải đấu năm nay. Với vị trí thứ 3 đã giành được, đây sẽ là động lực để đội bóng của bầu Cư bay cao hơn nữa ở các giải đấu tiếp theo.


Trần Đình Nhân của Mobile Vinh nhận danh hiệu vua phá lưới với 4 lần lập công. Anh và Dũng 'siro" chính là 2 ngôi sao trên hàng công chơi ấn tượng nhất của nhà tân vô địch. 


Danh hiệu cá nhân còn lại là thủ môn xuất sắc nhất đã gọi tên Đặng Cường của Mobile Quỳnh Lưu


Như vậy, sau gần 2 tuần tranh tài, Mobile Na 2019 - Cup Vinaphone đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Mobile Vinh. Một lần nữa sân chơi ngành Mobile Nghệ An  cho thấy sự chịu chơi không ngại khó của mình. Dư âm sẽ còn đọng lại bởi tính nhân văn cao đẹp giải đấu đã mang đến. Với những gì đã làm được, NHM phủi Nghệ tin rằng, Mobile Na 2020  sẽ tiếp tục thành công và tạo được sức hút lớn mạnh hơn nhiều nữa.








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá