Khai mạc 38 Champions League 2016/17: Có Cu đơ & có cả những chân dài sông La


Khai mạc 38 Champions League 2016/17: Có Cu đơ & có cả những chân dài sông La

Tin Tức
ĐAM SAN - Thứ hai, ngày 12-12-2016 - 09:57:22
Bình luận
Giải hội đồng hương Hà Tĩnh – khu vực phía Nam đã khai diễn tối 11/12 trên trên Khu liên hiệp Thể thao Depo – số 8 đường Lý Thường Kiệt – Dĩ An – Bình Dương với sự góp mặt của 32 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Hà Tĩnh.
Một số hình ảnh đáng chú ý của “38 Champions League” mùa 2016- 2017

Những cô gái chân dài đến từ Hà Tĩnh

Nếu người Nghệ An hay nói vui với nhau rằng: “Choa là dân 37”, thì người Hà Tĩnh tự nhận: “Choa là dân 38!”. Tức họ lấy biển số xe 38 để khu biệt là dân ở tỉnh nào, dù đôi bên đều có cùng phương ngữ - tiếng Nghệ, cùng kho tàng văn hóa dân gian, cùng ca câu hò ví dặm, cùng uống chung dòng nước sông Lam… Đó là nguyên do BTC lấy tên giải là “38 Champions League” hay còn gọi là giải hội đồng hương Hà Tĩnh – khu vực phía Nam.

Người dẫn chương trình cũng là người Hà Tĩnh với phương ngữ Nghệ Tĩnh đậm đặc

Bé Hoàng Kim Quỳnh Anh (12 tuổi) đến từ Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh từng lọt vào chung kết Vietnam’s Got Talent 2016 cũng có mặt và thể hiện lại bài hát "Cô gái vót chông" của nhạc sĩ Hoàng Hiệp đã chinh phục khán giả cả nước

Khán giả ngồi nêm kín những hành lang

Nam thanh nữ tú "quê choa 38"

Những hình ảnh biết nói

Món ăn tinh thần cho những người Hà Tĩnh xa quê

Đoàn người rồng rắn xếp hàng dự lễ khai mạc

Giải đấu nhận được sự quân tâm, chỉ đạo của Hội đồng hương Hà Tĩnh phía Nam cũng như các Mạnh Thường Quân. Để duy trì được giải đấu đã lên 5, các thành viên BTC đã vô cùng cố gắng trong công tác tổ chức cũng như vận động tài trợ. 

Những người con gái sông La

 “38 Champions League” được đá theo kiểu cúp C1

Các đội bóng muốn tham gia vòng chung kết phải trải qua các vòng loại ở cấp huyện, thị xã. Ba đội đứng đầu sẽ tham gia giải bóng đá đồng hương Hà Tĩnh – khu vực miền Nam.

BTC tặng cờ lưu niệm cho 32 đội bóng về tham dự giải

Giải của người Hà Tĩnh phải dành cho người Hà Tĩnh, đó là nguyên do BTC đã ban hành những nội quy điều lệ khắt khe. Chẳng hạn như cầu thủ bắt buộc phải có hộ khẩu, có CMND ở xã, huyện Hà Tĩnh mới được đăng ký thi đấu.

Mùa năm 2015/16 với sự tài trợ của nước uống tăng lực Commado từ Thái Lan, đội bóng đến từ quê hương của Đại thi hào Nguyễn Du – xã Tiên Điền (Nghi Xuân) đã hạ Cẩm Thành (Cẩm Xuyên) trên chấm luân lưu 6m để giành chức vô địch

Giải 38 Champions League mùa 2016/17 đã tưng bừng  khai mạc vào tối 11/12 trên Khu liên hiệp Thể thao Depo – số 8 đường Lý Thường Kiệt – Dĩ An – Bình Dương. Đây thực sự là ngày hội bóng đá và là nơi hội ngộ của những người Hà Tĩnh xa quê. Đương nhiên, ngoài tình cảm chân quê, các cầu thủ xác định được đẳng cấp còn có những cơ hội đổi kiếm thêm thu nhập, vì giải đấu này đã và đang nhận được sự quan tâm của các ông bầu sân phủi. Từ 38 Champions League mùa 2016/17 sẽ có thêm những “thánh bào” của Hà Tĩnh xuất hiện trên bản đồ bóng đá phủi.


KẾT QUẢ LƯỢT ĐẤU ĐẦU TIÊN
Tiên Điền - Sơn Phú: 4 – 4
Cẩm Hòa - Thạch Thanh: 3 – 0
Phương Mỹ- Kỳ Giang: 9 – 3
Cẩm Nam - Tiến Lộc: 2 – 2
Cẩm Thành - Xuân Mỹ: 4 – 4
Kỳ Bắc - Hậu Lộc: 5 – 4
Xuân Trường - Sơn Hàm: 4 – 2
Cẩm Sơn - Kỳ Tây: 14 – 6
Cẩm Dương – TP.Hà Tĩnh: 7 – 1
Thiên Lộc - Phúc Trạch: 8 – 3
Sơn Giang - An Lộc: 10 – 1
Thạch Tượng - Xuân Thành 2 -1
Sơn Thịnh - Thạch Tiến:  4 – 4
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá