Khai mạc Elite Sky Cup 2020: ĐKVĐ Mobi bị cầm hòa, Tùng Anh ngược dòng thắng Thành Đồng


Khai mạc Elite Sky Cup 2020: ĐKVĐ Mobi bị cầm hòa, Tùng Anh ngược dòng thắng Thành Đồng

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 03-01-2021 - 11:37:24
Bình luận
Chiều thứ 7 ngày 2-1, Elite Sky Cup 2020 đã chính thức khởi tranh. Bất ngờ đã xảy ra khi nhà ĐKVĐ Mobi bị TIG cầm hòa trong khi đó tại bảng C, Tùng Anh ngược dòng đánh bại Thành Đồng tại trận cầu tâm điểm.

Mở đầu cho ngày khai mạc là những trận đấu ở bảng A. Nhà cựu vô địch VPL-S1 EOC ra quân thành công khi giành chiến thắng 2-1 trước Phượng Hoàng tím Phoenix. Hai bàn thắng của Tuấn “Bệu” và Văn Duyệt giúp cho đội bóng của bầu Diệm có được 3 điểm và tạm thời dẫn đầu bảng khi trận đấu còn lại giữa Ocean và Coca kết thúc với kết quả hòa 0-0.



Sau bữa tiệc khai mạc đầy sôi động là hai trận đấu tại bảng B. Bất ngờ đã xảy ra khi nhà ĐKVĐ của giải đấu FC Mobi bị cầm hòa bởi FC TIG. “Ngoại binh” mang áo 68 Tuliat là người mở tỉ số cho các cầu thủ áo trắng nhưng cũng không mất quá nhiều thời gian để Mobi gỡ hòa nhờ công của Tuấn Anh “Jr”. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Trận đấu còn lại, Hà Tây và Trà Family cũng chia điểm với kết quả hòa 1-1.



Sự chú ý đổ dồn về trận đấu muộn tại bảng C giữa Thành Đồng và Tùng Anh. “Barcelona phủi” Thành Đồng luôn được người hâm mộ đón chờ. Trong khi đó, Tùng Anh mang đến giải đấu một đội hình vô cùng chất lượng nhằm giành lấy ngôi vị cao nhất. Thành Đồng sớm vươn lên nhờ bàn thắng của Phong “Bướm” với pha dứt điểm một chạm đẳng cấp. Thế nhưng cũng chỉ ít phút sau, Việt “Hải Dương” cũng có câu trả lời đưa trận đấu về thế cần bằng với một pha bắt vô-lê đẹp mắt.


Sang hiệp thi đấu thứ hai, Tùng Anh ghi thêm ba bàn thắng nhờ công của Đạo “Từ Sơn”, đội trưởng Tùng “mất trí” và Thiêm “Thái Bình” trong khi Thành Đồng chỉ có được 1 bàn nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Trung Kiên. Tùng Anh ngược dòng đánh bại Thành Đồng và tạm thời dẫn đầu bảng C khi ở trận đấu còn lại DTS và BIDV Quang Trung đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 3-3.


Elite Sky Cup 2020 sẽ tiếp tục diễn ra các lượt trận vào thứ 7 ngày 9-1 tới tại SVĐ Trung tâm VH-TT và Thể thao quận Hoàng Mai.

Từ khóa Elite
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá