Khai mạc Giải bóng đá HĐH Quảng Ngãi lần thứ VI năm 2019 tranh cúp VIETLIGHT M&E


Khai mạc Giải bóng đá HĐH Quảng Ngãi lần thứ VI năm 2019 tranh cúp VIETLIGHT M&E

Ảnh đẹp
HỒ CA - Thứ hai, ngày 18-11-2019 - 17:30:19
Bình luận
Ở tuổi lên 6, giải bóng đá Hội đồng hương Quảng Ngãi đã và đang trở thành ngày hội của những người Quãng xa quê. Hôm qua ngày 17/11/2019, ngày hội ấy đã bắt đầu trên sân bóng đá Sport Plus (Quận Tân Phú, TP.HCM).
Đây là giải bóng đá mini nam truyền thống hàng năm dành cho những người con Quảng Ngãi xa quê đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP. HCM. Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh thường niên cũng như tạo điều kiện để anh em giao lưu, học hỏi, chia sẻ và kết nối tình đồng hương với nhau, đồng thời xây dựng cộng đồng Hội Đồng Hương Quảng Ngãi tại TP.HCM vững mạnh và hướng tới kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm

Phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, thể thao cao thượng và cống hiến, giải đấu năm nay có 32 đội bóng với 64 trận đấu. Các đội được chia làm 8 bảng, mỗi bảng bốn đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng để tiến vào vòng 1/16, 8 đội dành chiến thắng sẽ tiếp tục đá tứ kết rồi bán kết và cuối cùng là chung kết để chọn ra nhà vô địch. Giải sẽ diễn ra từ ngày 17/11 đến 07/12 tại sân bóng Sport Plus, E3 kênh 19/5 (Phường Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM).

Giải đấu lần này còn xuất hiện những cầu thủ đang thi đấu tại các giải vô địch quốc gia và siêu phủi như: Trần Tuyên (Đà Nẵng FC), Thành Đạt, Công Vũ, Công Thức, Ngọc Tùng, … Điều lệ giải cũng quy định mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 2 cầu thủ đã và đang thi đấu chuyên nghiệp kể từ năm 2015 trở lại đây, trong lúc thi đấu chỉ được phép để 1 cầu thủ vào sân. Mỗi đội đăng ký tối thiểu 7 người và tối đa là 12 người, tất cả đều phải là cầu thủ có quê quán Quảng Ngãi.
32 đội bóng  góp mặt tại giải HĐH Quảng Ngãi

Áp dụng luật thi đấu giải bóng đá 5 người do LĐBĐ ban hành mới nhất. Đội Vô địch sẽ nhận được Cup, cờ huy chương và bằng khen kèm theo số tiền thưởng 10.000.000 đồng.Ở mùa giải lần thứ 5 diễn ra vào năm 2018, QN-76FC là đội dành được chức vô địch sau khi đánh bại An Mô Fc ở trận chung kết sau lượt sút Penalty cân não với tỉ số 3 – 2. 

Ngoài việc tổ chức giải bóng đá HĐH Quảng Ngãi, BTC cùng các nhà tài trợ, các mạnh thường quân cũng đã có 10 phần quả nhỏ là 10 suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng/suất dành cho 10 bạn sinh viên Quảng Ngãi đang học tập tại TP. HCM, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Các em học sinh được chọn qua quá trình xét duyệt các hoàn cảnh được giới thiệu từ CLB sinh viên Quảng Ngãi tại TP. HCM. Thông tin của giải đấu sẽ được cập nhật trên Fanpage: /Quangngainoitatimve

KẾT QUẢ VÒNG 1, NGÀY 17/11
Bảng A 
Đồng Hương Sa Huỳnh 0 – 3 Nghĩa Hà FC
Sơn Tịnh Fc 0 – 4 Bình Sơn FC

Bảng B
Ba Bích Fc 3 – 5 Quốc Bảo Đức Phổ
Doanh Nhân Quảng Ngãi 1 – 5 Đức Phú Fc

Bảng C
Đức Lợi Sài Gòn 2 – 2 Thuận Quang Fc
 Hưng Thủy Đức Phổ 1 – 2 Đức Lợi Fc

Bảng D
Sung Tích Fc 1 – 1 Hành Thiện Fc
Sa Huỳnh Quán 9 – 0 Nghĩa Thương FC

Bảng E
Tịnh Hà Fc 8 – 3 Hoàng Khôi 76
Đức Hiệp Fc 2 – 5 Nghĩa Hành 247

Bảng F
The Win Bình Sơn 1 – 2 QN-76FC
Nghĩa Hành Fc 0 – 3 Hoàng Hưng Phổ Quang

Bảng G
Cô Quyên Xứ Quảng 1 – 6 Nghĩa Phương Sài Gòn
An Mô Fc 6 – 1 Nghĩa Hiệp Fc

Bảng H
76 Star Fc 0 – 5 Full House Quảng Ngãi
Đức Phong Fc 6 – 0 Lão Tướng Đức Phổ

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ NGÀY KHAI MẠC
Các nhà tài trợ, các khách mời và BTC

Trao học bổng cho các em sinh viên hiếu học

Tiết mục sôi động của vũ đoàn Sài Gòn Dance Pro

Phần biểu diễn tâng bóng nghệ thuật của Trọng Thy (bên phải) và bạn diễn

Ca sĩ Y Nhung thể hiện một ca khúc về quê hương Quảng Ngãi

Nhà báo Quốc Vĩnh, Trưởng BTC giải HĐH Quảng Ngãi

Bà Nguyễn Thị Hồng Hoa - UVBCH Hội đồng hương tặng hoa cho ông Lê Văn Sáu, nguyên phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Quãng Ngãi

Anh Nguyễn Tấn Bình, Phó Giám Đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ và kỹ thuật Ánh Sáng Việt nhận thư cảm ơn từ BTC

Ông Lê Văn Sáu- Nguyên phó chủ tịch UBMTTQ Tỉnh Quảng Ngãi trao thư cảm ơn và kỷ niệm chương cho nhà tài trợ Vàng Công ty CP TẬP ĐOÀN MIỀN NAM và CÔNG TY TNHH THỂ THAO CP

Ông Lê Văn Hỷ, Tổng biên tập Tạp chí Logistic Review và Ông Nguyễn Quốc Tịnh- Nguyên trưởng ban phong trào trao Thư cảm ơn và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ Bạc: CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN GIANG NAM, CÔNG TY ÂM THANH ÁNH SÁNG TÂN HÙNG DŨNG, CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HOÀNG THÀNH, CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BẢO TÍN.

Ông Huỳnh Hữu Thạch – Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo truyền thông Bảo Tín- Phó BTC Giải trao thư cảm ơn và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ Đồng: CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HOÀNG HƯNG, CÔNG TY TNHH TM DV VŨ TRÍ ĐỨC, CÔNG TY TNHH ĐÁ VILLA, CÔNG TY TNHH MAY MẶC TẤN HOÀNG SANG, CÔNG TY TNHH SX-TM-XNK DÂY KÉO THIÊN VŨ, CÔNG TY TNHH SX-TM-XNK NAM TRUNG VIỆT

Luật sư Trần Thiên Lộc - Cố vấn BTC trao thư cảm ơn cho đại diện sân bóng Sport Plus

Ông Huỳnh Hữu Thạch – Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo truyền thông Bảo Tín- Phó BTC thường trực Giải

Anh Lê Hoàng Lâm, đội Doanh Nhân Quảng Ngãi, đại diện cầu thủ của 32 đội tuyên thệ

Đại diện tổ trọng tài điều khiển giải đấu tuyên thệ

Một sân chơi phong trào nhưng được tổ cách một cách bài bản và hết sức chuyên nghiệp.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá