Khai mạc giải bóng đá sân 11 Bình Dương mở rộng 2022 tranh cúp Luxcom


Khai mạc giải bóng đá sân 11 Bình Dương mở rộng 2022 tranh cúp Luxcom

Tin Tức
NGUYỄN BẰNG - Thứ sáu, ngày 19-08-2022 - 10:56:19
Bình luận
12 đội bóng mạnh tham dự nhưng chỉ có một nhà vô địch được xướng tên, giải Bóng đá vô địch sân 11 Bình Dương mở rộng lần 2 - 2022 tranh cup Luxcom chính thức được khai mạc hôm nay (18/8) tại sân Dĩ An - Bình Dương hứa hẹn là những cuộc tranh tài hấp dẫn.
Giải bóng đá vô địch sân 11 Bình Dương có sự tham dự của 12 động bóng phong trào mạnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như những cái tên nổi bật ở sới phủi sân 11 khu vực miền Nam như:  Luxcom FC, Đạt Tín FC, Bamboo FC, Quang Thái FC, Tiến Phát Furniture, Sang Dăm Bào, Hướng Dương FC, 02 Kim Châu Trân, VVH FC, PES Huy Hiệu, Lựa Tiền FC, Minh Đạt Phát... giải đấu diễn ra từ ngày 18-8 cho đến ngày 29-8. 

Các đội bóng tham dự được bốc thăm ngẫu nhiên và chia thành 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn ra 6 đội nhất nhì ở các bảng đấu và 2 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất lọt vào tứ kết. Đội bóng lên ngôi tại giải đấu sẽ nhận chiếc cúp vô địch kèm phần thưởng "khủng" lên đến 250 triệu đồng.

Giải phủi sân 11 Bình Dương 2022 không chỉ được quan tâm về tính chất chuyên môn mà còn là hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng. Trong buổi lễ khai mạc, BTC giải đã tiến hành trao tặng khoản tiền lên đến 600 triệu đồng để hỗ trợ công tác thiện nguyện. Cụ thể như sau sau: Trao 200 triệu đồng cho Quỹ Hỗ trợ Trẻ em mồ côi do Covid của tỉnh Bình Dương; Trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam; Trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Hỗ trợ Trẻ em mồ côi do Covid của Thành phố Dĩ An; Trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Chữ Thập Đỏ Thành phố Dĩ An. 

Đại diện BTC trao tặng số tiền 600 triệu đồng cho hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng

Trở lại giả đấu, ở lượt trận mở màn diễn ra hai cặp đấu ở bảng A giữa Luxcom FC gặp Đạt Tín FC, Quang Thái FC đối đầu với Sang Dăm Bào FC. Ứng cử viên  Đạt Tín FC đã đánh rơi điểm số đáng tiếc ở lượt đấu này. Đoàn quân quân của coach Tý Phương vươn lên dẫn điểm trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Quang "phở". Tưởng chừng hiệp đấu sẽ khép lại với lợi thế nghiêng về phía Đạt Tín FC thì ngay phút cuối cùng Đại Neymar ghi bàn gỡ hoà cho Luxcom FC. 

Quang "phở" (số 10) lập cú đúp ở trận ra quân và giành luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2 kịch bản tương tự được lập lại, Quang “phở” hoàn tất cú đúp ở phút thứ 54 giúp Đạt Tín FC có bàn dẫn. Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Sơn Nemanja có pha làm bàn giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà Luxcom FC. Ở trận đấu còn lại, Xuân Liệu đã ghi bàn thắng duy của trận đấu giúp Quang Thái FC đã đánh bại Sang Dăm Bào FC với tỷ số tối thiểu 1-0.                    

LỊCH THI ĐẤU

NGÀY 21/8, BẢNG B
+ 13h00, Hướng Dương FC vs  02 Kim Châu Trân 
+15h00, Tiến Phát Furniture vs VVH FC 

NGÀY 25/8, BẢNG C
+13h00, PES Huy Hiệu vs Lựa Tiền FC
+ 15h00, Bamboo FC vs Minh Đạt Phát 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá