Khai mạc giải bóng đá tứ hùng Chí Thành Cup 2022


Khai mạc giải bóng đá tứ hùng Chí Thành Cup 2022

Tin Tức
TRẦN CAO - Thứ hai, ngày 26-12-2022 - 18:31:26
Bình luận
Chiều 24/12, giải bóng đá tứ hùng Chí Thành Cup 2022 đã chính thức khởi tranh trên SVĐ Tân Hiệp (TP.HCM). Giải đấu có sự tham gia của 4 đội bóng đó là chủ nhà Kharkiv FC, CLB Vĩnh Long, CLB Phúc Khang và CLB Trường Giang.
Giải bóng đá tứ hùng Chí Thành Cup 2022 được tạo ra với mục tiêu tạo ra sân chơi giao lưu, học hỏi, tăng tính đoàn kết giữa các đội bóng mạnh trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận. Ở giải đấu này, các đội sẽ thi đấu tính điểm vòng tròn 1 lượt để phân định thứ hạng.

Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng tiền mặt cùng với cúp và huy chương vàng. Đội đứng thứ nhì sẽ nhận phần thưởng trị giá 20 triệu đồng tiền mặt và huy chương bạc. Bên cạnh đó còn có những giải thưởng hấp dẫn khác dành cho các cá nhân xuất sắc.

Ông Hoàng Ngọc Tuấn đại diện Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá TPHCM (HFF) trao hoa cho các đội tham dự.

Ở ngày khai màn, chủ nhà Kharkiv FC đã nhận thất bại đáng tiếc trước CLB Vĩnh Long. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, thầy trò HLV Hoàng Nhật Nam giữ phần lớn thời lượng kiểm soát bóng và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Dẫu vậy, trong một ngày không đạt được phong độ tốt nhất, các chân sút áo vàng bất lực trong việc vượt lên dẫn trước trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, thế trận tiếp tục thuộc quyền kiểm soát của Kharkiv FC. Đối mặt với hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ bên phía Vĩnh Long, các cầu thủ áo vàng tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. Đến lúc này, HLV Nguyễn Ngọc Linh tung ra hàng loạt sự thay đổi khi tung vào sân lần lượt Đoàn Việt Cường, Hoàng Thiên, Minh Lợi, Danh Ngọc, Công Thành… 

Các cầu thủ Vĩnh Long ăn mừng bàn thắng.

Những sự thay đổi này giúp cho Kharkiv FC có thêm nhiều phương án để tiếp cận cầu môn của đối thủ. Song, tất cả đều chỉ dừng ở mức cơ hội. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Kharkiv FC đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 88. Người lập công cho Vĩnh Long là cầu thủ Trịnh Đức Bốn. Những phút cuối, Kharkiv FC nỗ lực tấn công, đội bóng áo vàng đã hai lần liên tiếp đưa bóng chạm xà ngang nhưng không thể có được bàn gỡ hòa và đành chấp nhận thất bại với tỉ số tối thiểu trong ngày ra quân.

CLB Trường Giang và CLB Phúc Khang chia điểm ở trận cầu sớm.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, CLB Trường Giang và CLB Phúc Khang đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0. Như vậy, Vĩnh Long đang tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Xếp sau lần lượt là Phúc Khang, Trường Giang và Kharkiv FC.

Một số hình ảnh tiêu biểu ngày khai mạc giải tứ hùng Chí Thành Cup 2022

Các thành viên CLB Trường Giang.

Cựu trung vệ V-League Lưu Ngọc Hùng trong màu áo CLB Trường Giang.

Các thành viên Phúc Khang FC.

Cầu thủ Alusi Amin Ogbanje thi đấu cho Phúc Khang FC, giải tứ hùng Chí Thành Cup 2022 cho phép các đội bóng tham dự được sử dụng cầu thủ người nước ngoài.

Khán giả đến trực tiếp sân theo dõi các trận đấu.

Các thành viên CLB Vĩnh Long, đội bóng này đang thi đấu tại Giải hạng Nhì quốc gia.

Cầu thủ Trịnh Đức Bốn nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Các thành viên Kharkiv FC, với sự góp mặt đáng chú ý của cựu tuyển thủ Lê Quang Hùng, cầu thủ Nguyễn Thanh Hải,../

Cựu tuyển thủ Lê Hoàng Thiên thi đấu trong màu áo Kharkiv FC.

HLV Nguyễn Ngọc Linh của Kharkiv FC từng đảm nhiệm vai trò trợ lý tại SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương.

Cựu tuyển thủ Đoàn Việt Cường (số 2 áo vàng) nỗ lực tìm kiếm bàn thắng vào những phút cuối trận nhưng bất thành.

Từ khóa Chí Thành Cup
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá