Khai mạc giải Doanh nhân hội tụ - cúp Người Hà Nội mùa Đông 2014


Khai mạc giải Doanh nhân hội tụ - cúp Người Hà Nội mùa Đông 2014

Video
BONGDAPLUS.VN - Chủ nhật, ngày 30-11-2014 - 21:26:07
Bình luận
Để góp phần tăng cường sức khoẻ cán bộ công nhân viên, cũng như tăng cường cơ hội giao lưu, hợp tác, đoàn kết giữa các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội, Trung tâm chuyên đề sự kiện Báo Người Hà Nội tổ chức giải bóng đá mini 7x7 với tên gọi “Doanh Nhân Hội Tụ Mùa Đông 2014” từ ngày 30/11/2014 đến hết ngày 21/12/2014.
BTC cũng muốn thông qua giải kêu gọi sự ủng hộ giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đội bóng và các cá nhân có tấm lòng hảo tâm cho quỹ “Nhà văn Tô Hoài” nhằm mục đích hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, trẻ em mồ côi, tật nguyền, trẻ em nghèo khó vươn lên, đồng bào các dân tộc vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo đang rất cần sự tương thân tương ái, sẻ chia của cộng đồng.

Đây là giải bóng đá sẽ được tổ chức thường niên để tạo một sân chơi chuyên nghiệp, một cơ hội giao lưu hợp tác, sản xuất kinh doanh giữa các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Thủ đô. Giải đấu năm nay quy tụ 24 đội bóng, thi đấu dưới hình thức bốc thăm chia bảng và đấu loại trực tiếp. Các cầu thủ sẽ có cơ hội được trình diễn kỹ thuật và khả năng thi đấu chuyên nghiệp trên sân cỏ nhân tạo đạt chuẩn FIFA dành cho mô hình bóng đá mini 7x7. 

Lịch thi đấu diễn ra vào các tối thứ Tư, ngày thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên hệ thống sân bóng đá C500 – Học viện An Ninh, đường 19/5, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội. Trong số các đội tham dự giải năm nay, người ta đặc biệt chú ý đến FC Ngôi sao Việt Nam với sự góp mặt của nhiều cựu tuyển thủ và các nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Thắng, Như Thuần, Hiệp Gà, Huy Trinh…

Các đội bóng tranh tài với niềm vui trong việc giao lưu, rèn luyện thể thao và cũng sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn như:
- Giải Vô địch trị giá: 25.000.000đ (Hai mươi lăm triệu đồng) – Bao gồm tiền mặt, cờ cúp và quà tặng.
- Giải nhì trị giá: 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) – Bao gồm tiền mặt, cờ, cúp và quà tặng.
- Giải ba trị giá: 10.000.000đ (Mười triệu đồng) – Bao gồm tiền mặt, cờ, cúp và quà tặng.
- Giải vua phá lưới: 1.000.000đ (Một triệu đồng)
- Thủ môn xuất sắc: 1.000.000đ (Một triệu đồng)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá