Khai mạc giải Futsal Saigon Super Cup 2024: Vũ Xuân Du và đồng đội thắng đậm ngày ra quân


Khai mạc giải Futsal Saigon Super Cup 2024: Vũ Xuân Du và đồng đội thắng đậm ngày ra quân

Tin Tức
TT - Thứ bảy, ngày 29-06-2024 - 12:03:50
Bình luận
Trong ngày khai màn giải bóng đá Futsal Saigon Super Cup 2024, Vũ Xuân Du và các đồng đội trong màu áo Hair Salon Hiền đã có chiến thắng hủy diệt trước đối thủ DT Futsal.

Với dàn hảo thủ Vũ Xuân Du, Tuấn Neymar, Ngọc “beo”, Thắng “xe đạp”, Lê Xuân Vũ, Toại Super,… Hair Salon Hiền nhanh chóng đẩy cao đội hình về phía phần sân của DT futsal ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Xuân Du và các đồng đội cũng có bàn thắng mở tỉ số trận đấu nhờ công của Tuấn Neymar khi trận đối mới trôi qua được 5 phút.

Nỗ lực phòng ngự của các cầu thủ trẻ phía DT Futsal trong phần còn lại của hiệp 1 giúp họ không thua thêm bàn thua nào trước sức ép khủng khiếp đến từ đối thủ. Dù vậy, việc không đảm bảo được thể lực khiến cho đội bóng này vỡ trận ngay đầu hiệp 2. Chỉ trong vòng 1 phút, lần lượt Kim Thuận và Thắng “xe đạp” thay nhau lập công, nâng tỉ số lên thành 3-0.


Ở những phút còn lại của trận đấu, đối diện với một DT Futsal rệu rã về thể lực lẫn tinh thần, Hair Salon Hiền dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nhờ các pha lập công của Văn Vũ, Toại Super và một bàn phản lưới nhà của Thành Nhân, qua đó khép lại trận đấu ra quân bằng thắng lợi chung cuộc 6-0.

Trước đó, khán giả tại Nhà thi đấu quận Tân Bình đã được chứng kiến một trận cầu vô cùng hấp dẫn giữa Đại Long FC và An Phú FC. Hai đội đã tạo nên cuộc rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn. Kết thúc 40 phút thi đấu chính thức, Đại Long FC và An Phú FC hòa nhau với tỉ số 2-2. Kết quả này đưa hai đội bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Trên chấm phạt 6m, các cầu thủ An Phú FC là những người bản lĩnh hơn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 5-4, qua đó ghi tên vào vòng tứ kết.

Hôm nay (29/7).  giải sẽ tiếp tục diễn ra 3 cặp đấu: Bros FC – Khánh Hạnh FC (16h00); Yến Sào Đất Mũi – Xạ Store (18h00); Mad Dogs – Star Tân Phú 20h00). Tất cả các trận đấu đều sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu quận Tân Bình,

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá