Khai mạc Giải hạng Nhất 2024: Sao, Anh Pháp và trận cầu điên rồ


Khai mạc Giải hạng Nhất 2024: Sao, Anh Pháp và trận cầu điên rồ

Tin Tức
MINH ANH - Thứ hai, ngày 01-04-2024 - 12:24:51
Bình luận
Vòng 1 Giải bóng đá 7 người hạng Nhất – Cúp VietFootball 2024 chứng kiến những trận cầu kịch tính, hấp dẫn, một cuộc chạm trán điên rồ giữa Sao và Anh Pháp

Chiều ngày 31.3, Giải bóng đá 7 người hạng Nhất – Cúp VietFootball 2024 đã chính thức khởi tranh tại sân bóng Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. 

 

Tâm điểm của vòng 1 thuộc về cuộc chạm trán hấp dẫn giữa Anh Pháp và Sao. Một trận đấu cầu điên rồ với hàng loạt lời khen trên mạng xã hội: “Trận đấu quá hay”; “Chuyên môn chưa bàn, nhưng tinh thần đúng chất xứ Nghệ”; “Trận đấu hay và Anh Pháp chơi quá tuyệt”; “Tiếc cho Sao, từng chừng như đã an bài”; “Thần kinh mất thôi”,…

 


Với Anh Pháp và Sao mà nói, cả hai đều xứng đáng có điểm ở trận đấu này. Đáng tiếc, đại diện Bắc Ninh đã không thể giữ được lợi thế cho mình khi để Anh Pháp ngược dòng, nhưng họ thua “tâm phục khẩu phục”, công nhận tinh thần của đối thủ. 

 

Qua đó, cũng không thể không dành lời khen cho tinh thần xứ Nghệ, nhiệt huyết, hết mình và không bỏ cuộc. Đoàn quân của coach Khánh Kình đã chơi một trận đấu cống hiến và 3 điểm là phần thưởng mà Anh Pháp xứng đáng nhận được.

 

Cùng bảng đấu, MUVN và Dầu Khí Đông Á chơi “ngang tài ngang sức”. Hai đội chia điểm trong trận cầu không bàn thắng, buộc phải bước ra khỏi vùng an toàn ở những trận đấu kế tiếp để bứt tốc.



Ở bảng A, HG La Giang giành chiến thắng 4-1 trước Linh Anh. Tấm thẻ đỏ của Mạnh “đen” dường như đã phá vỡ cục diện của trận đấu, đẩy đội bóng Vĩnh Phúc rơi vào bế tắc và bị vượt lên dù có bàn thắng dẫn trước.

 

Trong khi đó, Theanh28 và Bắc Giang có màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Bảng A là bảng đấu của những trận cầu ngược dòng khi Bắc Giang có bàn thắng vào phút bù giờ, giành lại 3 điểm từ tay Theanh28 với tỷ số 3-2.



Với lượt đấu sớm, TIG với những sự bổ sung chất lượng đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Vinataba. Cùng giờ, Tràng An Ninh Bình có một trận đấu 10 điểm khi chiến thắng 5-2 trước Gmeta JSC.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá