Khai mạc giải hạng Nhì 2023: Pháo hiệu mở đầu hướng tới một năm rực rỡ


Khai mạc giải hạng Nhì 2023: Pháo hiệu mở đầu hướng tới một năm rực rỡ

Tin Tức
MINH ANH - Chủ nhật, ngày 26-02-2023 - 17:49:31
Bình luận
Ngày khai màn Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023 chứng kiến những trận cầu hấp dẫn, kịch tính với nhiều bất ngờ.

Chiều 26.2, Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023 chính thức khởi tranh trên sân bóng Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Giải đấu có sự tham gia của 16 đội bóng đến từ nhiều tỉnh, thành phía Bắc như Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam và Quảng Ninh.

 

Tham dự lễ khai mạc có ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đại diện ban tổ chức, nhà tài trợ, các đội bóng và khán giả.



Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) cho biết: “Năm nay là một năm rất đặc biệt, năm mà VietFootball bước sang tuổi thứ 10 và hệ thống Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia được sự ủng hộ của quý vị đã bước sang tuổi thứ 10. Giải HPL bước sang tuổi thứ 10, giải hạng Nhất mùa thứ 7 và giải hạng Nhì 2023 cũng bước sang mùa thứ 5. Hy vọng rằng HPL năm nay sẽ có một đại diện đến từ giải hạng Nhì.

 

Xin được trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ của giải đấu: Nhãn hàng TH True Water, BĐS Thiên Khôi, ngân hàng SHB, Công ty Động Lực và Trung tâm Vật lý Trị liệu – Phục hồi Chức năng Thể thao”. 



Trong ngày thi đấu đầu tiên, 8 đội bóng thuộc hai bảng A và B ra quân. Kelme Quảng Ninh dù được đánh giá cao hơn 24H về mặt lực lượng nhưng đã phải nhận thất bại 1-2. Đội bóng Quốc Oai thi đấu chặt chẽ, phối hợp ăn ý, không cho đại diện Quảng Ninh có cơ hội trở mình. 

 

Ở trận đấu cùng giờ, MUVN để Hà Nội Đà Nẵng Land lội ngược dòng kịch tính. Hai đội đã mang đến những siêu phẩm đáng kinh ngạc, những màn phối hợp như sách giáo khoa. Chung cuộc, Hà Nội Đã Nẵng Land chiến thắng với kết quả 2-1.


 

Qua lượt thi đấu thứ 2, Fanta khẳng định sức mạnh tuyệt đối trước Lĩnh Tiến bằng một chiến thắng 5 sao. Trong khi đó, SHB có một trận đấu khó nhằn khi đối đầu Fkits Hamek. Hai bàn thắng của Thái “Rooney” đã giúp đội bóng nhà băng có được 3 điểm trong ngày đầu ra quân.

 

Giải bóng đá hạng Nhì – Cúp VietFootball 2023 diễn ra từ ngày 26/2 đến 2/4 tại sân bóng Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 16 đội bóng được chia thành 4 bảng đấu, các đội bóng xuất sắc nhất sẽ giành quyền tham dự giải hạng Nhất 2023.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá