Khai mạc giải Long Biên mở rộng: Mylan khởi đầu suôn sẻ, Phố Cổ thắng lớn


Khai mạc giải Long Biên mở rộng: Mylan khởi đầu suôn sẻ, Phố Cổ thắng lớn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 11-12-2016 - 03:45:39
Bình luận
Chiều ngày 10/12, tại sân bóng Đường Sắt, Long Biên, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu thuộc vòng đấu mở màn của giải Long Biên mở rộng lần 4.
Vì lý do khách quan, trận đấu tâm điểm giữa 2 ứng cử viên cho danh hiệu vô địch Dilmah và Hanel Ocean không diễn ra theo kế hoạch ban đầu. 3 trận đấu còn lại trong ngày thứ Bảy đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Biểu diễn nghệ thuật trong lễ khai mạc giải Long Biên mở rộng lần 4

Ông Nguyễn Đình Việt, trưởng BTC tuyên bố khai mạc giải Long Biên mở rộng lần 4

Kịch tính nhất thuộc về cặp đấu giữa HUDA và Mylan. HUDA là đội bóng có lối chơi máu lửa, trong đội hình lại có sự bổ sung của những ngôi sao đến từ Tô Ký như Hà "đen", Tùng "bò"... Trong khi ấy, Mylan sau thất bại ở mùa giải năm ngoái (không vượt qua vòng bảng) đã thực hiện cuộc cách mạng triệt để cả trên băng ghế chỉ đạo lẫn lực lượng cầu thủ. Đội hình trẻ trung của Mylan năm nay có tới 10 sự thay đổi so với mùa giải năm ngoái đã giúp họ nhập cuộc lấn lướt trước đối thủ. 

Dàn cầu thủ trẻ tài năng như Đăng Hưng, Anh Tuấn, Văn Tuyên cộng với kinh nghiệm của đội trưởng Thành "Tuyên Quang" thi đấu cực kỳ ăn ý. Chuyến tập huấn ở Trung Quốc vừa qua cũng giúp các cầu thủ Mylan chơi gắn kết và nâng cao nền tảng thể lực. Sự lấn lướt ấy được cụ thể hóa bằng việc Mylan dẫn trước đối thủ 2-0 ngay ở trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Văn Hữu và Đăng Hưng. 

FC Mylan có sự khởi đầu suôn sẻ

CĐV có mặt ở sân Đường Sắt rất đông

Tuy nhiên, sang hiệp 2, HUDA lại là đội chơi quyết tâm hơn. Bàn thắng của Duy Ninh rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 càng giúp HUDA chơi máu lửa hơn. Sức ép về phía khung thành của Mylan là cực lớn, khiến thủ thành Anh Tuấn phải hoạt động rất vất vả. Sự may mắn cộng với kinh nghiệm của đội trưởng Thành "Tuyên Quang" đã giúp Mylan bảo toàn chiến thắng trong tiếng thở phào của ông bầu Tuấn Ngọc.

FC Vĩnh Phúc thua Dollar 1-2 dù họ có bàn thắng mở tỷ số

Hưng "xốp", ngôi sao của FC Dollar

Ở 1 trận đấu khác, FC Vĩnh Phúc để thua Dollar rất tiếc nuối. Các học trò của HLV Tuấn "Hòa Bình" là đội mở tỷ số sau pha dứt điểm chuẩn xác của Huy Linh. Tuy nhiên, do FC Vĩnh Phúc thiếu vắng một số cầu thủ trụ cột (bận làm nhiệm vụ cho CLB CAND) nên họ không thể duy trì được lợi thế này. Lần lượt những bàn thắng của Văn Nhuần, Hoàng "cu", Văn Kiên đã giúp Dollar có màn lội ngược dòng thành công.

Khánh Hồng (số 5) lập công và FC Phố Cổ thắng An Việt 4-1

Phố Cổ đang rất quyết tâm chinh phục danh hiệu vô địch ở giải đấu này

Chiến thắng đậm nhất trong ngày mở màn thuộc về Á quân Phố Cổ khi họ vượt qua An Việt với tỷ số 4-1. Trong trận đấu này, các cựu tuyển thủ futsal là Khánh "Hồng" và Giang "Dân" đều ghi bàn, trong đó ấn tượng nhất là pha lập công theo kiểu Messi (đi bóng qua 3 cầu thủ đối phương) của Khánh "Hồng". Những bàn thắng còn lại của Phố Cổ do Hoàng loắng và Bách Anh ghi.

Ngày mai (11/12), giải Long Biên mở rộng lần 4 tiếp tục diễn ra với 4 trận đấu: Nguyễn Trãi vs Phương Anh, BIDV Quang Trung vs F+, Tin lớn & Anh em vs Đảo Sen, Văn Lâm vs Ocean (14h30). 

Kết quả cụ thể:
Phố Cổ 4-1 An Việt 
HUDA 1-2 Mylan
Vĩnh Phúc 1-3 Dollar 

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá