Khai mạc giải Văn Quán mở rộng lần 3: Thành Đồng bị cầm hòa, chủ nhà thắng lớn


Khai mạc giải Văn Quán mở rộng lần 3: Thành Đồng bị cầm hòa, chủ nhà thắng lớn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 20-02-2016 - 20:20:29
Bình luận
Chiều ngày 20/2/2016, tại sân bóng đá Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, giải Văn Quán mở rộng lần 3 đã khởi tranh bằng 2 trận đấu ở bảng A.
Ngay trong ngày khai mạc, BTC đã có sự điều chỉnh về lịch thi đấu để thu hút các CĐV đến sân theo dõi nhiều hơn. Đội chủ nhà FC Văn Quán được đẩy lên đá sớm gặp những vị khách đến từ Triều Khúc. 

FC Văn Quán và FC Triều Khúc bắt tay nhau trước khi trận đấu diễn ra

Rất đông CĐV tới sân Văn Quán trong ngày khai mạc

Đội bóng của bầu Thiện năm nay được trẻ hóa triệt để, cộng với sự bổ sung cực kỳ chất lượng là Gia Từ đã chơi lấn lướt trước FC Triều Khúc. Cựu trung vệ của ĐT Việt Nam này thi đấu chắc chắn, đĩnh đạc và là chỗ dựa cả về chuyên môn lẫn tinh thần của FC Văn Quán cho dù anh không đeo băng đội trưởng. Không chỉ hoàn thành quá tốt vai trò phòng ngự, chính anh đã có pha phối hợp tam giác cực kỳ ăn ý với Phan Tú và Đức Cảnh để rồi tự mình dứt điểm kỹ thuật, mở tỷ số cho FC Văn Quán. 

Gia Từ (áo vàng) chơi rất chắc chắn trong vai trò trung vệ

Gia Từ (số 3) mở tỷ số cho FC Văn Quán

Một cầu thủ khác của đội chủ nhà thi đấu cũng rất nổi bật chính là tiền vệ Phan Tú. Cầu thủ số 2 của FC Văn Quán này khiến các CĐV ngất ngây với những pha rê bóng rất kỹ thuật và gọn ghẽ của mình. Sau rất nhiều tình huống bỏ lỡ, Phan Tú cũng có bàn thắng cho riêng mình với một pha dứt điểm ở góc cực hẹp. Bàn thắng thứ 3 đến với FC Văn Quán sau một pha phản công mẫu mực: Gia Từ dọn cỗ cho Quang Huy dứt điểm cận thành. 

Phan Tú (số 2) liên tục đe dọa khung thành của FC Triều Khúc

Phan Tú (áo vàng) ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho FC Văn Quán

FC Triều Khúc cũng tạo được khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đội khách tỏ ra kém duyên trong những pha dứt điểm cuối cùng. Việc át chủ bài Nguyên Công bị chấn thương và chỉ thi đấu trong quãng thời gian khá ngắn cũng đã ảnh hưởng đến sức mạnh của họ. FC Triều Khúc chỉ có bàn thắng danh dự nhờ công của Tuấn ếch trong những phút cuối trận.

FC Triều Khúc (áo trắng) bị lép vế hoàn toàn trước đội chủ nhà

Trái ngược với chiến thắng áp đảo 3-1 của FC Văn Quán trước FC Triều Khúc, trận đấu thứ hai của bảng A giữa FC Thành Đồng và FC Phoenix diễn ra cân bằng hơn nhiều. Cuộc so tài giữa các dàn sao: Thắng Xavi, Giang say, Tiền bệu... (FC Thành Đồng) với Quỳnh xích thố, Hậu mường, Tùng Milan, Duy tễu, Đồng con...(FC Phoenix) đã mang lại sự thăng hoa cho khán giả. 

Trận đấu giữa FC Thành Đồng và FC Phoenix diễn ra khá cân bằng

Ở trong hiệp 1, FC Thành Đồng chơi tốt hơn, hoàn toàn kiểm soát thế trận. FC Thành Đồng dẫn trước đối thủ 1-0 sau pha dứt điểm đẳng cấp của Thắng Xavi nhưng lẽ ra họ có thể dẫn sâu hơn thế nếu tận dụng cơ hội hiệu quả. 

Thắng Xavi là nhạc trưởng trong các đợt tấn công của FC Thành Đồng

Giang say khá nặng nề bởi sau Tết, anh béo hơn


Sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về FC Thành Đồng cho đến khi Duy tễu bất ngờ gỡ hòa 1-1 cho FC Phoenix. Chính cú nã đại bác chạm mép dưới xà ngang chui tọt vào lưới FC Thành Đồng đã giúp nhà ĐKVĐ lấy lại sự tự tin. Trong những phút cuối trận, các cầu thủ FC Phoenix tạo được rất nhiều sóng gió trước khung thành của đối phương mà đáng tiếc nhất là pha dứt điểm trúng xà ngang của Hậu mường. Dẫu sao, tỷ số hòa 1-1 cũng đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu. 

Hậu mường (trái) là thủ lĩnh hàng thủ của FC Phoenix

Như vậy, sau lượt trận đầu tiên của bảng A, chủ nhà FC Văn Quán tạm dẫn đầu với 3 điểm, tiếp theo là FC Thành Đồng và FC Phoenix, cùng có được 1 điểm, FC Triều Khúc đứng cuối bảng, chưa có được điểm nào. 

Ngày mai (21/2), các trận đấu của bảng B sẽ diễn ra. Vào lúc 14h30, FC 9x gặp FC Hawai và vào lúc 15h30, FC Đa Sĩ gặp FC Vạn Phúc. 

Duy Tễu (trái) ăn mừng bàn thắng gỡ hòa với Dũng con
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá