Khai mạc Green League cúp Vietcombank Hạ Long: Luxury Hạ Long thắng lớn


Khai mạc Green League cúp Vietcombank Hạ Long: Luxury Hạ Long thắng lớn

Ảnh đẹp
TIỂU DŨNG - Thứ hai, ngày 17-09-2018 - 10:17:52
Bình luận
Chiều 16/9, buổi lễ khai mạc và các trận đấu mở màn trong khuôn khổ Green League cúp Vietcombank 2018 đã được tổ chức tại Sân vận động Giếng đáy, TP Hạ Long.
Sau thành công của các giải đấu giao hữu trước, Green Fitness & Yoga Center đồng hành cùng Vietcombank tiếp tục mở rộng sân chơi cho giới bóng đá phong trào trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Khác với Green Fitness Cup 2018, giải đấu lần này được diễn ra theo thể thức League bao gồm 7 đội bóng tham gia. Các đội bóng đá vòng tròn 1 lượt để tìm ra nhà vô địch có thành tích xuất sắc nhất.

Chiều qua, Cột đồng hồ Uông Bí đã mở màn giải đấu bằng thắng lợi 1-0 trước Vietcombank. Mặc dù sở hữu đội hình rất chất lượng với những cầu thủ nổi danh trong đội hình như Nghĩa "chém) từng thi đấu chuyên nghiệp tại CLB Than Quảng Ninh, Hải Phòng… hay Tuấn “say”, một trong những cá nhân đã quen mặt biết tên với giới phủi Hà Nội nhưng Vietcombank vẫn phải ngậm ngùi trắng tay khi để Trọng Trung (Cột đồng hồ FC) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 
Green League cúp Vietcombank 2018 được tổ chức tại Sân vận động Giếng đáy, TP Hạ Long. 

Trong trận đấu tiếp theo, Luxury Hạ Long đối đầu với kì phùng địch thủ Giếng đáy FC. Đội bóng được coi là chủ nhà – Giếng đáy FC sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với liên tiếp các cú dứt điểm của Ngọc Hòa hay Văn Cường khiến cho khung thành của đối thủ phải rung chuyển ít nhất 2 lần. Thế nhưng, sự lì lợm của những Quang “híp”, Xuân Tình hay Mạnh Đức EOC vẫn giúp khung thành thủ môn Văn Huy đứng vững. 

Bước sang hiệp 2, khi thể lực của Giếng đáy FC suy giảm, Luxury Hạ Long ngay lập tức chiếm ưu thế. Trong một pha đá phạt từ xa, Xuân Tình đã mở điểm cho đội bóng của Bầu Thắng. Tiếp đà hung phấn, Luxury Hạ Long tiếp tục tấn công. Họ ghi liền 3 bàn thắng nữa lần lượt do công của Đức beto (2 bàn) và Quang Híp(1 bàn). Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Ở trận đấu cuối cùng của vòng 1, Nat FC đã vượt qua Đảo Hà Nam với tỉ số 1-0. 

Một số hình ảnh về giải đấu











 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá