Khai mạc HPL-S8: Bữa tiệc bóng đá phủi bắt đầu!


Khai mạc HPL-S8: Bữa tiệc bóng đá phủi bắt đầu!

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 11-10-2020 - 09:18:22
Bình luận
Chiều nay, trái bóng tròn của Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) sẽ chính thức lăn trên sân bóng Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Hoàng Mai. Người hâm mộ đang chờ đợi vào một ngày khai cuộc hấp dẫn với những trận đấu đáng được chờ đợi.

Mở màn cho vòng đấu đầu tiên sẽ là hai cặp đấu sớm rất đáng chú ý. Trên sân số 1, tân binh của HPL-S8 FC Mobi sẽ ra quân và đối đầu với đội bóng xếp thứ 3 mùa trước của giải đấu là Tuấn Sơn. Nhà đương kim vô địch giải hạng Nhất và đội bóng đến từ cao nguyên đá Hà Giang là hai cái tên được đánh giá cao ở mùa giải này. Cả hai đều sở hữu chiều sâu đội hình tốt, đều có công tác tổ chức và tập luyện vô cùng chuyên nghiệp. Một cuộc thử lửa giữa hai trường phái bóng đá trái ngược, nếu như Mobi là lối chơi tấn công đẹp mắt thì bên kia chiến tuyến, Tuấn Sơn lại là những bậc thầy về nghệ thuật phòng ngự.

FC Mobi. (Ảnh: Đức Cường)

FC Tuấn Sơn. (Ảnh: Đức Cường)

Trận đấu này sẽ là trận cầu tâm điểm cho ngày khai mạc của bữa tiệc bóng đá phủi HPL-S8, cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ có tính đột biến cao và có khả năng quyết định trận đấu. Chính vì vậy, người hâm mộ đang trông chờ vào một cuộc so tài hấp dẫn và kịch tính lúc 13h45. Mobi với khí thế và quyết tâm của một tân binh hay Tuấn Sơn với khát khao đứng dậy chinh phục sau những vấp ngã sẽ là những người được nở nụ cười chiến thắng?

Trên sân số hai là cuộc so tài giữa CLB Việt Phương Đông và những người con xứ Nghệ Văn Minh. Đáng chú ý, Văn Minh mùa giải năm nay có được sự trở lại của những “công thần” một thời đã giúp họ gặt hái vinh quang. Và với một đội bóng luôn giành được tình yêu của khán giả như các cầu thủ xứ Nghệ, cuộc chạm trán trên sân số 2 lúc 13h45 cũng rất đáng chú ý.

Hùng "con" trở lại trong màu áo Văn Minh.

Sau những giờ phút của lễ khai mạc, người hâm mộ sẽ được tiếp tục theo dõi những trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Lượt đấu thứ hai lúc 15h20 sẽ có hai cặp đấu Ocean gặp EOC và Gia Việt gặp Du Lịch. Nhà vô địch VPL-S1 EOC và cả đương kim quán quân của HPL là FC Gia Việt sẽ cùng ra sân ở lượt đấu này và bắt đầu hành trình chinh phục và bảo vệ vinh quang của mình.

Đương kim vô địch Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2019 by TC Motor (VPL-S1) - FC EOC. (Ảnh: Đức Cường)
Đương kim vô địch HPL-S7 - FC Gia Việt.

Ở lượt đấu muộn ngày khai mạc, sự chú ý sẽ có thể đổ dồn về sân số 2 với cuộc đối đầu rất thú vị giữa Ecopark và DTS. Đây sẽ không chỉ là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng mà sẽ còn là cuộc gặp lại của HLV Tú “khỉ” với Phương “Vertu” và nhiều cầu thủ khác đã từng chơi trong màu áo Top Group nhưng là ở hai bên chiến tuyến. Sau 7 năm, giờ đây, lá thăm may rủi đã đưa họ chạm trán ngay ở vòng đấu đầu tiên. Một cuộc hội ngộ dự đoán đầy thú vị và hấp dẫn. HLV Tú “khỉ” với những kinh nghiệm liệu có thể chỉ huy các học trò khóa chặt được đội trưởng Phương “Vertu” và các cầu thủ DTS hay không? Tất cả sẽ được trả lời trong cuộc so tài giữa hai đội lúc 16h40 ở sân đấu số hai.

FC Ecopark. (Ảnh: Đức Cường)

Ở sân còn lại, Hiệp Hòa Group và Nguyễn Trãi sẽ gặp nhau trong trận ra quân, hai cuộc đối đầu lúc 16h40 sẽ khép lại ngày khai mạc của Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8).

Ngày hội HPL-S8 chỉ còn vài giờ nữa sẽ chính thức vào guồng quay, những trận cầu nảy lửa và không khí sôi động đến từ các khán đài chắc chắn sẽ tạo nên một ngày khai cuộc, một bữa tiệc bóng đá bùng nổ tại Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Hoàng Mai.

Từ khóa VPL-S2 HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá