Khai mạc King Cup 2016: Ấn tượng MV Corp và Thành Đồng


Khai mạc King Cup 2016: Ấn tượng MV Corp và Thành Đồng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 07-08-2016 - 20:11:31
Bình luận
Chiều 7/8, tại sân bóng Thành Phát - số 2 - Hoàng Minh Giám - Hà Nội, giải bóng đá phong trào King Cup 2016 đã khai mạc với những trận đấu cân bằng và hấp dẫn.
King Cup 2016 là giải đấu có sự góp mặt của 8 đội bóng hàng đầu của bóng đá phủi Hà thành, được coi là sân chơi khởi động trước thềm giải HPL S4 nên chất lượng chuyên môn của các trận đấu rất cao và thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

 King Cup 2016 có 8 đội bóng tham gia

Không khí tại lễ khai mạc rất sôi động

Trong 2 bảng đấu của King Cup 2016, bảng A rất được chú ý với 2 cặp đấu mở màn MV Corp gặp Phương Anh và Thành Đồng đọ sức với Dương Nội. 

Trận đấu giữa MV Corp và Phương Anh diễn ra vào lúc 15h30. Với các đội bóng khác, thi đấu dưới cái nắng nóng của giờ “phơi thóc” được coi là bất lợi thì đó lại lợi thế của đội bóng xứ Nghệ. Thế chủ động ở trên sân hoàn toàn thuộc về MV Corp và họ đã đánh bại thầy trò HLV Tú “khỉ” với tỷ số 3-0 nhờ vào cú đúp của Tâm "Kaka" và pha lập công rất đẹp mắt của Quang “lác”. Cựu binh của tổ An Dương khi xưa vừa mới đầu quân cho MV Corp và ngay lập tức anh đã tỏa sáng. 

MV Corp thi đấu lấn lướt trước Phương Anh

Tâm "Kaka" lập cú đúp cho MV Corp

Nhưng chỉ có trận thắng của MV Corp trước Phương Anh là dễ dàng, còn những trận đấu khác trong ngày ra quân thì cân bằng đến nghẹt thở. Cuộc so tài giữa Thành Đồng và Dương Nội có chất lượng chuyên môn cực cao. Thành Đồng là nhà vô địch HPL S1 và là đội bóng giàu truyền thống của bóng đá phong trào Hà Nội. Trong khi đó, tinh thần của các cầu thủ Dương Nội đang lên cao khi họ vừa thi đấu cực kỳ thành công tại giải hạng nhất phủi SL1. Bất chấp đây đang là thời điểm giao thời của Thành Đồng, lực lượng bị sứt mẻ, đội bóng được ví như Barca của bóng đá phủi Hà thành vẫn rất chủ động trong việc kiểm soát bóng. 

Trận đấu giữa Thành Đồng và Dương Nội có chất lượng chuyên môn rất cao

Thành Đồng vẫn thể hiện lối chơi ban bật rất kỹ thuật

Lối chơi của Thành Đồng vẫn dựa vào khả năng điều tiết của Thắng "Xavi". Chính từ pha dàn xếp đá phạt rất cơ bản của cựu tuyển thủ futsal này, Hưng “xốp” (không phải Hưng "xốp" của EOC) dễ dàng mở tỷ số cho Thành Đồng. 

Dương Nội dù thiếu vắng trụ cột Nghĩa “chém” vì chấn thương vẫn chơi rất mạch lạc và thể hiện sức mạnh của á quân giải SL1. Tuấn “cối” đảm trách rất tốt vai trò tiền vệ trung tâm và những pha phối hợp giữa anh và bộ đôi Sơn "Rex", Huy "Cris" liên tiếp đe dọa khung thành của thủ môn Tiến Triệu. Với lối chơi ngoan cường ấy, Dương Nội hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng gỡ hòa của Huy "Cris". 

Thành "Tuyên Quang" lập siêu phẩm cho Thành Đồng

Hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra cởi mở nhưng Thành Đồng vẫn tỏ ra nguy hiểm hơn với những pha tấn công rất bài bản. Khi mà những Cường “kem”, Tuấn “sệ” bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn thì từ một pha đi bóng thoải mái ở khu vực giữa sân, Thành Tuyên Quang có cú ra chân mẫu mực, bóng găm vào góc cao khung thành của Dương Nội, giúp Thành Đồng 1 lần nữa lại vượt lên dẫn trước. 

Dương Nội không còn duy trì được sự thăng hoa như ở trong hiệp 1 nhưng họ vẫn có được những cơ hội nguy hiểm. Nếu thủ môn Tiến Triệu không quá xuất sắc cản pha cú sút chân trái cực kỳ hiểm hóc của Long “thổi” hay pha đánh đầu cận thành của Dũng Trịnh, Thành Đồng chưa chắc đã giành chiến thắng. Dù thua trận nhưng với những gì mà Dương Nội thể hiện, các CĐV của đội bóng làng nghề dệt the lụa truyền thống này vẫn có thể tự hào.

Ngọc "lít" (số 8) tỏa sáng giúp BIDV Quang Trung đánh bại Thành Phát

Trận đấu giữa FC Moon và Hanel bất phân thắng bại

Ở bảng B, BIDV Quang Trung đã có trận đấu mở màn suôn sẻ khi đánh bại Thành Phát với tỷ số 2-1. 2 bàn thắng của BIDV Quang Trung do công của cầu thủ đang có phong độ rất tốt ở giải Bank League Opne 2016 là Ngọc “lít” và Minh Phương. Người lập công bên phía Thành Phát là Việt Dũng. Với chiến thắng này, BIDV Quang Trung tạm dẫn đầu bảng B bởi ở trận đấu còn lại, FC Moon và FC Hanel đã phải chia điểm. Trận đấu này là sự tôn vinh nghệ thuật phòng ngự giữa 2 thủ lĩnh Công Huy (FC Moon) và Tú “thổ” (FC Hanel), kết quả là trận đấu không có bàn thắng. 

Kết quả cụ thể:
(15h30, ngày 7/8/2016)
MV Corp 3-0 Phương Anh
FC Moon 0-0 FC Hanel

(16h30, ngày 7/8/2016)
Thành Đồng 2-1 Dương Nội
BIDV Quang Trung 2-1 Thành Phát

Một số hình ảnh khác:










Từ khóa King Cup 2016
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá