Khai mạc VSC-S2 khu vực Tây Nguyên: ĐKVĐ ĐPL-S1 ngược dòng ngoạn mục


Khai mạc VSC-S2 khu vực Tây Nguyên: ĐKVĐ ĐPL-S1 ngược dòng ngoạn mục

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 19-11-2022 - 19:13:00
Bình luận
Vòng 1 của Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực Tây Nguyên đã diễn ra đầy hấp dẫn với những trận cầu nảy lửa cùng những pha bóng cống hiến mãn nhãn người hâm mộ.

Trận cầu tâm điểm của ngày khai mạc là màn so tài ở bảng A giữa XSKT Đắk Lắk và đại diện đến từ Nha Trang Olympic Gym. Với vị thế là nhà ĐKVĐ của ĐPL-S1, XSKT Đắk Lắk là niềm hi vọng lớn nhất của chủ nhà tại Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – Khu vực Tây Nguyên có thể giành được 1 trong 2 tấm vé đến với VCK toàn quốc diễn ra vào tháng 12. Song, đối thủ của họ Olympic Gym cũng không phải là cái tên dễ dàng đánh bại khi sở hữu trong đội hình loạt cựu tuyển thủ quốc gia chất lượng.


Ngay phút thứ 3, đại diện của “xứ cà phê” đã bị dội gáo nước lạnh khi Duy Dương bên phía Olympic Gym có cú đá phạt góc đẳng cấp đưa bóng đi thẳng vào lưới mở tỉ số trận đấu. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của trung vệ Đào Văn Phong bên phía Olympic Gym, 30 phút đầu tiên thực sự bế tắc cho những đường phối hợp tấn công của XSKT Đắk Lắk.

Nếu như hiệp 1 là của Olympic Gym thì hiệp thi đấu thứ 2 là lúc XSKT Đắk Lắk thi đấu bùng nổ. Phút 38 từ một pha dàn xếp đá biên, trung vệ đội trưởng Quốc Thanh bật cao đánh đầu hiểm hóc đem về bàn san bằng cách biệt cho đội nhà. Có được bàn gỡ, XSKT Đắk Lắk như được giải tỏa tâm lý và liên tiếp có những pha phối hợp tốc độ đe dọa khung thành bên phía Olympic Gym. Lần lượt ở các phút 44 và 60+2, Gia Hưng hoàn tất cú đúp để ấn định thắng lợi 3-1 cho XSKT Đắk Lắk trong ngày đầu ra quân.

XSKT Đắk Lắk ngược dòng ấn tượng trước Olympic Gym

Một trận đấu khác cũng rất được quan tâm ở lượt đấu sớm ngày khai mạc VSC-S2 khu vực Tây Nguyên là màn so tài giữa Hai Trường – Nha Trang và OCB Đắk Lắk. Hai Trường với dàn “tinh tú” của phủi Khánh Hòa đã không để cho bất ngờ xảy ra khi giành chiến thắng thuyết phúc 3-1 nhờ bàn thắng của Đình Lợi và cú đúp của Nhật Thiện. Bên phía OCB Đắk Lắk, họ có được bàn danh dự sau pha đá phản của Đình Lợi và chấp nhận ra về tay trắng trong ngày khai mạc giải đấu.

Hai Trường - Nha Trang khởi đầu thuận lợi

Ở trận đấu cùng giờ trong lượt đấu sớm tại bảng B, Minh Hà và Thăng Long đã chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Dù cả 2 đều sở hữu nhiều tình huống ngon ăn thế nhưng sự vô duyên của các chân sút của cả 2 bên đã khiến cho trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu còn lại trong ngày khai mạc là màn so tài giữa Hồng Lạc và Phù Đổng ở bảng A ở lượt trận thứ 2. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho Phù Đổng cùng vị trí thứ 2 tại bảng A sau khi vòng 1 khép lại.


Từ khóa VSC-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá